Diễm Hương đáp trả khi bị mỉa mai hư hỏng cãi lời cha mẹ, tiết lộ góc khuất khi lấy chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Vượt qua những ngày tháng thị phi, Diễm Hương đã có được cuộc sống bình yên.

Mới đây, Hoa hậu Diễm Hương bị một tài khoản mỉa mai: "Bỏ chồng đại gia lấy chồng nghèo thì chịu khổ, còn hư hỏng khi cãi lời cha mẹ". Nàng Hậu lập tức đáp lại: "Đúng là tôi sai khi cãi lời cha mẹ. Tôi biết không cha mẹ nào muốn con của mình cực khổ. Nhưng tôi chưa bao giờ làm gì để xã hội lên án, để bị nói là hư hỏng. Tôi bỏ chồng đại gia cũng không phải điều gì sai trái. Tôi quyết định chia tay vì cảm thấy cả hai không còn phù hợp. Vì người đó là đại gia mà tôi phải hạ mình, bấu víu và cố chấp thì đó mới là đáng thương".

hh-diem-huong-tiet-lo-thoi-gian-den-toi-khi-lay-chong-dai-gia-ngay-cam-cuc-tien-toi-uong-thuoc-ngu-4-ngoisaovn-w580-h869

 

Diễm Hương nhấn mạnh thêm về chuyện lấy chồng đại gia: "Có 2 kiểu phụ nữ để đại gia chọn làm vợ là người đó phải thông minh, để cùng họ lèo lái công việc hoặc chỉ được ở nhà chăm lo cho gia đình. Tôi thuộc dạng đầu tiên vì không thể chỉ ngồi không làm việc nhà. Tôi không phải kiểu phụ nữ đảm đang, làm cái máy đẻ cho chồng và ở nhà nuôi con. Tôi quyết định ly hôn vì muốn tiếp tục được cống hiến, muốn sống sao mà bản thân cảm thấy vui vẻ. Sống vui vẻ nhưng khổ một chút còn hơn là ngày nào cũng cầm cục tiền nhưng trong lòng không vui, tối nào cũng phải uống thuốc ngủ".

Cô nói rằng cuộc sống của cô không giàu có, vẫn phải ở nhà thuê nhưng cũng không quá nghèo. Cô lại hoàn toàn hài lòng và thấy rất bình yên. 

Diễm Hương được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010 và chinh phục top 14 Miss Earth 2010.  

Diễm Hương đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Cô đại diện Việt Nam thi Miss Earth 2010 và lọt Top 14. Cô cũng góp mặt tại cuộc thi Miss Universe 2012 ở Mỹ. Người đẹp từng bí mật kết hôn với một đại gia bất động sản vào năm 2011 và ly hôn năm 2012. 

Sau đó, cô bị cảnh cáo về hành vi nói sai tình trạng hôn nhân để tham gia Miss Universe 2012. Năm 2015, cô kết hôn lần hai và có một con trai. Một vài năm trở lại xuất hiện nhiều tin đồn cô và người chồng thứ hai đã đường ai nấy đi, nhưng người đẹp luôn im lặng trước những thông tin trên.

dh2

Diễm Hương từng chia sẻ về những khó khăn trong việc nuôi con. Người đẹp tiết lộ cô trầm cảm suốt 10 năm qua.“Trước đây, tính tôi rất thẳng thắn. Tôi tư duy phụ nữ phải độc lập. Sau một quá trình tôi nhận ra mình sinh ra là phụ nữ, lại may mắn trở thành hoa hậu, vậy cứ cố để thành đàn ông làm gì. Sau này, tôi tập đi nhẹ nhàng và bớt nóng tính. Từ đó, tôi điềm tĩnh hơn và tình yêu không còn phiến diện nữa” , hoa hậu chia sẻ.

Diễm Hương nói thêm: “Nhiều khi tôi đứng dưới vòi sen để không ai thấy tôi khóc. Tôi có chứng bệnh trầm cảm . Tôi cố tỏ ra hài hước để giúp bản thân vượt qua căn bệnh. Tôi trải qua quá trình điều trị kéo dài 10 năm. Cách tốt cho người trầm cảm là chúng ta phải tự vượt qua, từ trong sâu thẳm bản thân”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link