Song Hye Kyo diện áo sơ mi chụp tạp chí đẹp long lanh nhưng đời thực thì lòa xòa, luộm thuộm

( PHUNUTODAY ) - Cùng 1 lối diện áo sơ mi nhưng hình ảnh của Song Hye Kyo lại khác biệt hoàn toàn giữa ảnh photoshoot và thực tế.

Vốn là một trong những mỹ nhân hàng đầu của Hàn Quốc, nhắc đến Song Hye Kyo ai cũng phải trầm trồ về nhan sắc xinh đẹp. Cô là chuẩn "tường thành nhan sắc xứ Kim chi". Vì vậy chỉ cần ăn vận nhẹ nhàng, trang điểm sương sương là cô đã vô cùng xinh đẹp. 

Mới cách đây vài ngày cô gây náo loạn mạng xã hội với bộ ảnh diện áo sơ mi đẹp mê mẩn. Song Hye Kyo thực chất cũng là 1 tín đồ của áo sơ mi, cô còn rất chăm diện theo lối hờ hững gợi cảm nhưng không kém phần thanh lịch Tuy nhiên nếu trong ảnh photoshoot, lối diện sơ mi như vậy mang đến cho Song Hye Kyo hình ảnh phóng khoáng thú vị thì trong thực tế, cô lại ăn diện khá lòa xòa, dường như chẳng hề phong cách như lên hình. 

Empty

Song Hye Kyo từng làm bùng nổ mạng xã hội với bộ ảnh diện sơ mi hờ hững tôn lên nước da trắng ngần và phần cổ thon dài nuột nà. 

Empty

Khi diện sơ mi, Song Hye Kyo thường cố tình để buông lơi không cài 1 - 2 khuy trên cùng tạo hình ảnh vừa buông lơi, đây cũng là tuyệt chiêu cô sử dụng trong nhiều bộ ảnh khác biệt. 

Empty

 Song Hye Kyo cũng đều áp dụng thủ thuật không cài hết khuy áo sơ mi giúp điểm sexy tăng cao ngùn ngụt.

Empty

Tuy nhiên khi đời thực, vẫn là lối buông lơi phần khuy như vậy nhưng hình ảnh của Song Hye Kyo lại bị chê bô nhếch kém đẹp. Phần khuy cài không hết tạo cảm giác cẩu thả, xuề xòa. 

Empty

Ngoài ra việc diện những mẫu áo sơ mi dáng rộng cũng tạo cảm giác hình ảnh của Song Hye Kyo có bé hơn.

Empty

Cùng 1 lối diện áo sơ mi, Song Hye Kyo khi lên hình thì sang chảnh xuất sắc trong thực tế lại xuề xòa kém đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link