Lưu ý một chi tiết "nhỏ mà có võ" đảm bảo giúp bạn chọn đúng kiểu blazer chuẩn đẹp, tôn dáng

( PHUNUTODAY ) - Ngoài những cách điệu của áo thì có một chi tiết mà nàng nào cũng cần chú ý đến khi chọn blazer. Đó chính là phần đệm vai của áo.

Blazer luôn là chiếc áo không thể thiếu mỗi mùa thu đến. Bên cạnh những cách điệu của áo thì có một chi tiết mà nàng nào cũng cần chú ý đến khi chọn blazet là phần đệm vai của áo.

Áo khoác có đệm vai phải chọn theo dáng vai của bạn. Đối với những nàng vai xuôi, vai hẹp hay những nàng bị so vai, miếng đệm vai sẽ mở rộng khung xương, giúp áo lên phom chuẩn đẹp. Đối với những người có phần thân trên tròn đầy và vai rộng thì áo blazer không có miếng đệm vai sẽ phù hợp hơn. Vì không có nó thì bờ vai của bạn sẽ mềm mại, thon gọn hơn nhiều.

Empty

Những cách lên đồ sang chảnh với blazer trong thu này

1. Mix đồ xuyệt tông là cách cơ bản nhất

Chỉ cần chọn những item xuyệt tông để mix cùng nhau, có thể là áo sơ mi và blazer, hoặc blazer cùng túi xách... Không cần dụng tâm quá nhiều bạn vẫn có set đồ sang xịn mịn với blazer.

Empty

2. Có ít nhất một item đối lập với blazer

Diện blazer ai cũng chọn quần jeans, áo sơ mi, áo phông... toàn là những món đồ "cùng team", nhưng nếu muốn khác lạ hãy mạnh dạn thử nghiệm những cách mix&match "trái dấu". Ví dụ như bạn kết hợp blazer cùng quần nỉ thể thao, quần shorts bike ôm sát, thêm đôi sneakers hầm hố nữa đảm bảo phá cách vô cùng. 

Empty

Hay những thiết kế váy slipdress mềm mại gợi cảm cũng có thể diện cùng blazer để có được một set đồ sang chảnh, quyến rũ bất ngờ. 

Cách mix blazer hợp vóc dáng các chị em

* Vóc dáng nhỏ bé: Nên mix blazer giấu quần

Cách mix này chính là vũ khí hack chân thon dài đáng kể dành cho các chị em. Nhưng cách này chỉ "linh nghiệm" với ai chân nhỏ. 

Empty

Với áo to rộng - thiết kế cá tính nổi loạn với dáng oversized chính là kiểu áo cần nhất lúc này. Phom dáng giúp bạn dễ dàng mix&match cùng quần shorts. 

Muốn hack chân dài triệt để thì bạn chỉ nên chọn những đôi giày không quá nặng nề hầm hố, nàng thấp bé cần tiết chế những đôi combat boots, boots cao tới gối...

3. Vóc dáng cao ráo: Mix blazer cùng sơ mi, áo dáng ôm

Với chiều cao của bạn, dù bạn sơ vin áo sơ mi với quần hay buông thả khi diện blazer đều tôn dáng nhưng nên sơ vin hờ hững.

Empty

Diện cùng shorts, boots cao có thể không hợp với nàng thấp bé nhưng lại cực tôn chân với những nàng sở hữu đôi chân thon dài. Combo áo ơ mi, quần shorts, blazer và đôi boots cao sang chảnh.

4. Vóc dáng gợi cảm, vòng eo săn chắc: Khoe eo thon với crop top là chất nhất

Bazer + crop top cũng là set đồ mà nàng nào cũng muốn được diện dù chỉ một lần. Riêng với crop top, diện cùng quần/ chân váy cạp cao, khoác ngoài với blazer là bạn cũng che được "khối chỗ cần che" rồi đấy!

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link