Diện blazer phối áo 5cm "hở trên hở dưới" được dàn mỹ nhân Việt lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Kiểu áo này phối với blazer đang trở thành trào lưu thời thượng cho mùa hè, khiến cho không ít cô nàng dẫu có phải "đụng độ" cũng muốn diện một lần.

Mùa hè nóng nực chính là thời điểm lý tưởng cho những bộ cánh "kiệm vải". Croptop ngang rốn hay đầm hai dây ôm sát sàn sạt không còn được lăng xê mà dần chuyển sang loại chỉ có 5cm. Kiiểu áo này phối với blazer đang trở thành trào lưu thời thượng cho mùa hè.

Empty

Ngọc Trinh "đốt mắt" cộng đồng mạng bằng chiếc áo cúp ngực thắt nơ, tạo điểm nhấn cho cả set đồ trắng.

Empty

Cuộc đụng độ "nóng" nhất trong trào lưu này thuộc về Hoa hậu Lương Thuỳ Linh và Á hậu Kim Duyên. Phần thắng đang nghiêng về Lương Thuỳ Linh khi phần lớn bình luận đều khen ngợi mẫu áo thắt nơ tinh tế.

Empty

Trong khi đó, kiểu áo 5cm khoét cổ V của Kim Duyên khiến cho vòng 1 đẫy đà của cô nàng trở thành điểm nhấn.

Empty

Cùng một công thức phối đồ đó, Kim Duyên đổi sang áo ống kín đáo hơn.

Empty

Châu Bùi cũng nhanh nhạy bắt trend với combo áo 5cm chân váy xuyên thấu và áo khoác màu đối lập vô cùng thời thượng.

Empty

Minh Tú không quên phối thêm áo sport bra để khoe thềm ngực vừa phải mà vẫn đảm bảo độ sexy.

Empty

Cô nàng Khánh Linh gợi ý cho team vòng 1 "khiêm tốn" cách hack dáng táo bạo.

Empty

Chân dài Đồng Ánh Quỳnh lại đam mê công thức phối đồ đơn giản hơn với áo 5cm quần biker trơn màu, khoác ngoài áo "blazer của bố".

Empty

Cô nàng Tú Hảo cũng "đụng độ" lối mix match mới mẻ này.

Bộ đôi áo 5cm kết hợp cùng blazer đẹp nhưng không phải ai cũng có thể tự tin chưng diện item ngắn cũn cỡn. Có những công thức mix đồ dưới đây sẽ là sự lựa chọn thay thế hoàn hảo, giúp chị em ghi điểm với blazer mà không lo trời nóng bức:

- Blazer ngắn tay áo hai dây:

Combo tường chừng quen thuộc này qua nhiều năm vẫn có thể giúp chị em ăn điểm thanh lịch từ chốn công sở cho đến thời trang đường phố. 

- Blazer đầm ngắn:

Dù công thức này không kén chọn kiểu dáng đầm nhưng item ngắn và ôm sát một chút sẽ giúp nàng trông gọn gàng và trẻ trung hơn.

- Blazer giấu quần:

Cách đơn giản nhất để biến item quen thuộc mùa Thu Đông trở nên hot hit vào mùa Hè đó chính là không phối thêm bất kỳ layer nào. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link