4 món thời trang không nên mặc cùng skinny jeans nếu không muốn bị lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là 4 items thời trang rất không nên mix với quần skinny jeans, bạn nên nhận diện ngay để không mặc xấu.

Vào mùa hè, chị em sẽ có xu hướng chọn những kiểu quần jeans thoải mái vừa mặc đẹp, vừa không bị ngốt ngát giữa thời tiết oi bức. Còn sang đến mùa thu, thời tiết mát mẻ sẽ tạo điều kiện chị em chọn các kiểu quần ôm sát hơn, một trong số đó là quần skinny jeans.

Đây là item trải qua bao nhiêu năm vẫn không hề lỗi mốt, có thể chọn các kiểu khác nhay nhằm ghi điểm phong cách. Khi lên đồ với quần skinny jeans, bạn sẽ có được outfit chuẩn sành điệu nếu kết hợp khéo léo. Nhưng nếu chọn sai sẽ trở nên lỗi mốt, kém đẹp, thậm chí là tố nhược điểm vóc dáng. Ddưới đây chính là 4 items thời trang rất không nên mix với quần skinny jeans, bạn nên nhận diện ngay để không mặc xấu.

Áo sơ mi chiết eo

Áo sơ mi chiết eo là item rất hot ở cỡ chục năm trước, nhưng với hiện tại, dù mix với bất cứ item nào, bạn cũng sẽ khó hoàn thiện được vẻ ngoài sành điệu. Áo sơ mi chiết eo khi mix với quần skinny jeans không chỉ trông lỗi thời mà còn dìm dáng.

Empty

Thay vì mix skinny với áo sơ mi chiết eo, bạn hãy thay thế bằng áo sơ mi oversized. Đây là kiểu áo chuẩn mốt, giúp giấu nhược điểm vóc dáng và khi diện cùng quần skinny jeans, bạn chỉ cần không quên thao tác sơ vin, tổng thể trang phục sẽ rất sành điệu, phóng khoáng và trẻ trung.

Blazer chiết eo

Blazer chiết eo khá là kén dáng, mix cùng  item bụi bặm và trẻ trung như quần jeans, diện mạo của bạn vẫn có nguy cơ bị cộng thêm dăm ba tuổi. Thay vào đó hãy mix skinny jeans với áo blazer dáng suông. Combo này trông rất hiện đại và chỉ cần layer bên trong một kiểu áo đơn giản như là t-shirt hay áo sơ mi trắng, đảm bảo vừa thanh lịch vừa hack tuổi.

Empty

Áo khoác denim dáng ngắn

Thu đến cũng là lúc chị em có thể rục rịch diện những chiếc áo khoác denim để tạo nên tổng thể trang phục đầy bụi bặm, trẻ trung. Nhưng riêng dáng jacket dáng crop top. Combo này khá là khó mặc, dễ tố nhược điểm vóc dáng. Hãy áp dụng công thức skinny jeans + áo denim dáng oversized, hay skinny jeans + áo khoác da dài đến ngang hông, hay áo khoác kaki thì không thời thượng bằng.

Empty

Áo len cổ chữ V

Áo len cổ chữ V chưa đến mức lỗi mốt nhưng để tăng vẻ hiện đại, trendy cho phong cách bạn không nên đi vào lối mòn, diện quần skinny jeans cùng kiểu áo len này nữa. Hãy thay thế bằng những chiếc cardigan mỏng nhẹ, khi kết hợp với quần skinny jeans sẽ cho bạn vẻ ngoài sành điệu, trẻ trung mà cũng chẳng kém phần thanh lịch.

quanskinny4
Theo:  khoevadep.com.vn copy link