Lý do đa số nam giới đều thích quan hệ bằng miệng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lý do vì đâu đa số nam giới đều thích quan hệ bằng miệng - hãy tìm hiểu ngay hôm nay!

quan hệ bằng miệng
Oral sẽ làm nam giới cảm thấy giảm bớt căng thẳng 

Ngừa ung thư

Oral sẽ làm nam giới cảm thấy giảm bớt căng thẳng và giảm nguy phát triển ung thư ruột kết. Thõa mãn được nhu cầu tình dục và giảm các hậu quả xấu khi quan hệ tình dục lúc mang thai. Bởi oral sex giúp tăng cường cức mạnh não , giúp kiểm soát được tốt các mối quan hệ , ngăn ngừa được ung thư vú.

Giảm nguy cơ ngoại tình

Nếu đàn ông chịu khó thực hiện oral sex có thể làm giảm nguy cơ ngoại tình ở bạn đời của họ. Đây là kết quả nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Tâm lý tiến hóa. Sau khi khảo sát 243 đàn ông trưởng thành, các nhà nghiên cứu suy luận rằng việc kích dục miệng sẽ làm phụ nữ không thể làm giả cực khoái khi quan hệ. Đây là một học thuyết mà các nhà khoa học coi là chiến lược níu giữ bạn tình, làm họ thoải mãn với mối quan hệ chăn gối.

Giúp hôn nhân hoàn mỹ hơn

Oral sex là một phần trong đời sống hôn nhân và gia đình ,nếu thiếu thì sẽ làm mất đi cảm giác hăng say với bạn tình , có thế dẫn tới hôn nhân đỗ vỡ . Phụ nữ thường hay e dè khi oral sex , nếu bạn lo lắng về vấn đề vệ sinh có thể yêu cầu đối tác của mình vệ sinh sạch sẽ trước khi quan hệ bằng miệng.

Nguy hiểm khi làm tình bằng miệng

Thông thường nếu quan hệ theo đường dương vật và âm đạo sẽ làm rách màng trinh thì cơ bản quan hệ tình dục bằng miệng sẽ giúp giữ được màng trinh của bạn gái , tuy nhiên rách màng trinh vẫn có thể xảy ra vì sử dụng lưỡi để quan hệ chính lưỡi có thể gây ra rách màng trinh.

Oral sex chỉ ngăn được việc mang thai ngoài ý muốn chứ khả năng mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục là có thể nếu không vệ sinh sạch sẽ, vì thế ban hãy sử dụng rào chắn khi quan hệ tình dục , vệ sinh ở đây là vệ sinh trước và sau khi quan hệ , miệng và cả bộ phận sinh dục.

Hơn 20 bệnh lây qua đường quan hệ tình dục bằng miệng như : lậu , giang mai , siêu vi B … và cả HIV/AIDS. Bên cạnh đó còn dễ bị nhiễm virut HPV – nguyên nhân gây nên ung thư cổ họng.

Không phải cứ Oral sex là sẽ mắc bệnh , bạn chỉ mắc bệnh khi đối tác cảu bạn có bệnh , bộ phận sinh dục hoặc cổ họng của bạn có những vết xước hoặc vết thương hở ,Khi quan hệ thì dương vật với răng và miệng tạo ra ma sát nên nguy cơ lây truyền bệnh càng cao.

Những thực phẩm cấm ăn trước khi làm
Những thực phẩm cấm ăn trước khi làm "chuyện ấy"
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Dưới đây là những thực phẩm quen thuộc và được nhiều người ưa chuộng nhưng bạn không được ăn trước khi làm "chuyện ấy".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn