Lý do danh hài Hoài Linh phải uống thuốc ngủ quanh năm?

( PHUNUTODAY ) - Danh hài Hoài Linh tiết lộ anh bị bệnh mất ngủ nhiều năm nay mà vẫn chưa khỏi được. Đi đâu anh cũng phải mang thuốc ngủ theo.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Hoài Linh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện sự nghiệp cũng như tình trạng sức khỏe hiện tại của mình. Theo đó, danh hài cho biết, sau nhiều lần gặp trục trặc về sức khỏe phải vào viện cấp cứu, anh bớt "liều" hơn, biết hạn chế công việc, chỉ nhận những phim mình thực sự tâm đắc.

Hoài Linh nói, sức khỏe của anh đã cải thiện nhiều so với trước. Anh còn đam mê diễn lắm, không bỏ nghề được. Giờ anh chỉ uống nước biển nếu đi tắm biển thôi chứ không phải truyền nước biển nữa. Chỉ có cái bệnh mất ngủ nhiều năm nay là vẫn chưa khỏi được. Đi đâu anh cũng phải mang thuốc ngủ theo.

hoai-linh-1-9295-1516098132
Danh hài Hoài Linh tiết lộ anh bị bệnh mất ngủ nhiều năm nay mà vẫn chưa khỏi được.  

Trước những ý kiến cho rằng Hoài Linh tuổi tác cao, đã sa sút phong độ, diễn không hay như trước, nghệ sĩ hài không cảm thấy áp lực mà chia sẻ rằng, người ta nói anh hết thời, không còn là ông vua phòng vé anh cũng chả quan tâm. Còn thời cưỡi ngựa bắn cung, hết thời xuống ngựa lượm thun bắn ruồi. Cái nào cũng bắn được, chỉ là bắn kiểu khác thôi.

Hoài Linh cũng là một nghệ sĩ lăn lộn ở hải ngoại bao năm và chuyện đời tư của anh luôn khiến người khác tò mò. Giữa năm 2016, NSƯT Hoài Linh bất ngờ đăng tải ảnh chụp cùng Võ Lê Thành Vinh với niềm tự hào, danh hài chia sẻ trên mạng xã hội “Chó con cố gắng, còn một năm nữa tốt nghiệp rồi”.

17-1454-phunutoday
 Danh hài Hoài Linh cùng Hoài Lâm và con trai Thành Vinh?

Ngay lập tức, dư luận tìm ra thông tin của chàng trai này và phát hiện anh khá thân thiết với người nhà của “Sáu Bảnh”. Dù mạng xã hội lan truyền tin đồn Thành Vinh là con ruột của Hoài Linh nhưng nghệ sĩ nổi tiếng vẫn chưa một lần xác nhận./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link