Lộ cuộc trò chuyện bí mật giữa Khánh Thi và con trai Kubi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cuộc trò chuyện đầy xúc động giữa Khánh Thi và con trai Kubi khiến nhiều người phải suy ngẫm và ngợi khen.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi bất ngờ đăng tải đoạn trạng ghi lại cuộc hội thoại giữa cô và con trai bé bỏng. Theo đó, Nữ hoàng dancesport bày tỏ, "Nửa đêm Kubi muốn hỏi mẹ? Sao mẹ thức và ngồi trước máy tính? Sao mẹ không nằm ôm con rồi ngủ đi.

khanh thi phunutoday1

Lộ cuộc trò chuyện bí mật giữa Khánh Thi và con trai Kubi.

Mẹ trả lời: Sóng gió ùa về bên mẹ và mẹ vẫn luôn chèo chống. Con người chỉ khác nhau về cái tai và sự sáng suốt. Nên mẹ đang cố sáng suốt để làm việc. Mẹ sẽ ôm con khi mẹ đủ mạnh chứ mẹ không có khả năng đơn thuần chỉ ôm con để gạt đi mọi thứ".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Khánh Thi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người đồng tình với quan điểm của bà mẹ một con khi cho rằng, tình mẫu tử thật thiêng liêng, cô sẽ ôm con khi đủ mạnh chứ không bao giờ có tư tưởng ôm con để gạt đi mọi thứ phiền muộn. 

khanh thi phunutoday2

Nhiều người đồng cảm với nỗi lòng của bà mẹ một con.

Kubi tên thật là Nguyễn Minh Cường. Cậu bé sở hữu nước da trắng hồng cùng vẻ mặt hiền, rất dễ thương và đặc biệt giống bố Phan Hiển như đúc. Đã có lúc, Nữ hoàng dancesport tâm sự rằng để có được hạnh phúc như hiện tại, cô đã phải trải qua giai đoạn khó khăn, trầm cảm với nhiều áp lực, chỉ trích từ phía dư luận. Thế nhưng, Nữ hoàng dancesport vẫn chấp nhận sinh con trong thời điểm bị dư luận "chà đạp" bởi con trai chính là món quà tuyệt vời nhất mà cô có được trong cuộc đời này.

Nhắc đến cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi, chắc hẳn người ta sẽ dành cho họ sự ngưỡng mộ và những ánh nhìn thiện cảm thay vì lên án "phi công lái máy bay" như trước. Sau những sóng gió của cuộc sống, sau bao niềm vui và nước mắt, cuối cùng Khánh Thi và bạn trai 9X vẫn đồng lòng, cùng nhau bước đi trên chặng đường dài hạnh phúc, vượt lên trên sự chênh lệch tuổi tác và những thị phi của dư luận.

Hạ Vi khoe ảnh cưới, 'dập tan' tin đồn thế thân Hồ Ngọc Hà?
Hạ Vi khoe ảnh cưới, 'dập tan' tin đồn thế thân Hồ Ngọc Hà?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi bất ngờ khoe ảnh cưới, nhằm "dập tan" tin đồn chỉ là người thế thân Hồ Ngọc Hà và yêu Cường Đô la tha thiết.
Minh Hằng là người thứ ba trong chuyện tình Qúy Bình - Lê Phương?
Minh Hằng là người thứ ba trong chuyện tình Qúy Bình - Lê Phương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Qúy Bình khẳng định Minh Hằng không phải là "người thứ ba" xen vào chuyện tình của anh và "tình cũ" Lê Phương.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link