Lý Nhã Kỳ đã lấy chồng được 2 năm?

( PHUNUTODAY ) - Lý Nhã Kỳ lên tiếng trước tin đồn đã lấy chồng được hai năm.

Có thể nói, Lý Nhã Kỳ là một trong những mỹ nhân được quan tâm nhất của làng giải trí Việt. Lý Nhã Kỳ luôn thu hút sự chú ý của công chúng và truyền thông mỗi khi đi sự kiện bằng những bộ trang phục, túi xách hàng hiệu, xe sang...

ly-nha-ky-phunutoday 1

 Lý Nhã Kỳ phủ nhận tin đồn kết hôn được 2 năm

Lý Nhã Kỳ cũng khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Dù có bạn trai được nhiều năm những cô chưa một lần tiết lộ danh tính người yêu. Có chăng chỉ là những hìn ảnh từ đằng sau lưng hoặc khuôn mặt đã bị che chắn cẩn thận. Dẫu vậy, người hâm mộ Lý Nhã Kỳ vẫn mong sớm nhìn thấy được đám cưới của cô diễn ra trong tương lai gần.

ly-nha-ky-phunutoday 2

 Cô khẳng định chưa muốn kết hôn vì còn muốn phát triển sự nghiệp

Mới đây, tin đồn đại sứ du lịch lấy chồng được hai năm khiến dư luận không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, người đẹp đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định cô chưa muốn kết hôn vì muốn phát triển sự nghiệp. Cô chia sẻ: "Kỳ xin đính chính lại là Kỳ có bạn trai được 7 năm rồi và chuẩn bị bước qua năm thứ 8 nhưng chưa lấy chồng vì Kỳ còn phải phát triển sự nghiệp kinh doanh của Công ty lên tầm cao mới, tạo thêm công ăn việc làm cho nhân viên. Vì sau khi lấy chồng Kỳ sẽ làm vai trò mới là "bà nội trợ siêu đảm đang", nên trong thời điểm hiện tại Kỳ muốn tập trung phát triển công ty, nghệ thuật và từ thiện trước. Mong mọi người đừng có tung tin Kỳ đã lấy chồng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link