Lý Nhã Kỳ gặp sự cố khi sang Qatar dự sự kiện theo lời mới của siêu mẫu Naomi Campbell

( PHUNUTODAY ) - Lý Nhã Kỳ gặp sự cố giấy tờ, xét nghiệm Covid-19 khi sang Doha (Qatar) công tác hôm 27/10.

Ngày 28/10, Lý Nhã Kỳ đã hạ cánh tại Doha (Qatar). Nữ diễn viên và ê-kíp được công chúa Qatar, siêu mẫu Naomi Campbell tiếp đón chu đáo. Trước đó, cô tiết lộ  trước giờ lên đường sang Doha, Lý Nhã Kỳ có bài đăng phản hồi về tin đồn "không được bay". Cô khẳng định: "Tôi vẫn bay được, và chuẩn bị cất cánh".

Trong video, nhà thiết kế Đỗ Long - người đồng hành cùng Lý Nhã Kỳ trong chuyến công tác Doha - chia sẻ: "Chị Kỳ phải dàn xếp mới kịp có visa cho cả đoàn cách đây 2,3 ngày. Hôm nay đến sân bay thì chúng tôi mới biết là còn phải khai báo trong tờ giấy chấp nhận được nhập cảnh vào Qatar, ít nhất 24 tiếng trước khi bay. Cuối cùng, chị Kỳ lại phải gọi sang bên đó nhờ hỗ trợ chúng tôi kiểm tra Covid-19 tại chỗ, cấp giấy khai báo kịp thời". Lý Nhã Kỳ cũng nói vui: "Tôi nghĩ mình nên được gọi là công chúa rắc rối".

lnk1

Lý Nhã Kỳ có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao quốc tế. Cô được siêu mẫu Naomi Campbell đích thân mời đến Qatar dự sự kiện thường niên do công chúa Qatar chủ trì.

Lý Nhã Kỳ được biết đến với vai trò nữ diễn viên thực lực khi từng tham gia vào loạt phim ăn khách như Kiều Nữ Và Đại Gia, Gió Nghịch Mùa, Mùa Hè Lạnh,... Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, được săn đón nhiệt tình, nữ diễn viên sinh năm 1982 bất ngờ dừng lại công việc diễn xuất để chuyển hướng sang kinh doanh khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Cô đã nhanh chóng trở thành "phú bà" của Vbiz, sở hữu nhiều công ty chuyên về cố vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản, cửa hàng kim cương, túi xách thời trang, đồng hồ thời trang thương hiệu cao cấp của Italia,... Tuy nhiên cho đến nay cô vẫn lẻ bóng sau cuộc tình 9 năm.

lnnk-9

Trước đó, Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ về chuyện độc thân rằng: "Người ta nói phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai. Nếu đúng là vậy chắc tôi đang trong giai đoạn rực rỡ nhất đây (cười). Hạnh phúc của tôi hiện tại là được sống theo cảm xúc của chính mình.

Tôi thừa nhận bản thân đang một mình, được làm việc, theo đuổi và cống hiến cho sự nghiệp và xã hội, đồng thời, được tận hưởng cuộc sống với mọi cung bậc cảm xúc và được thăng hoa trong công việc. Mà tôi độc thân chứ không cô đơn.

Cô đơn là khi chúng ta không nhận được sự quan tâm, yêu thương, khiến người ta cảm thấy mình như bị cả thế giới bỏ rơi. Còn độc thân thì khác, đó là tình trạng quan hệ của một người, là do người ta toàn quyền lựa chọn. Vẫn có những người theo đuổi đấy, nhưng người ta không hợp nên người ta mới độc thân thôi".

Theo:  xevathethao.vn copy link