Thiên Ân tiết lộ từng là nạn nhân của miệt thị ngoại hình, lần đầu nói về mối quan hệ với Thùy Tiên

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Đoàn Thiên Ân chia sẻ cảm xúc khi trở về Việt Nam sau Miss Grand International.

Dù chỉ dừng chân ở Top 20 Miss Grand International nhưng Thiên Ân vẫn luôn được khán giả ủng hộ. Những ngày qua, Thiên Ân là nàng hậu "nóng" nhất mạng xã hội Việt Nam. Hành trình thi quốc tế của cô nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả, cùng với đó là những tranh cãi xung quanh màn trượt top 10 đầy đáng tiếc. Mới đây, cô đã những chia sẻ về bản thân cũng như cuộc thi.

Cô tâm sự: "Tôi rất hạnh phúc với 2 giải phụ và vị trí top 20 mình đã đoạt được. 2 giải thưởng đó là nhờ sự ủng hộ và đồng lòng của khán giả. Còn vị trí top 20, thật sự tôi có hơi buồn một chút. Nhưng dù sao, tôi cũng thấy ấm áp vì nhận được tình cảm cực kỳ nồng nhiệt từ mọi người".

showbiz5-9240

"Hành trình 20 ngày qua, tôi không hối tiếc bất cứ điều gì vì đó là thời điểm mà tôi đã cố gắng hết sức mình. Phần thi tôi tự tin nhất là ở đêm bán kết. Tôi đã rút kinh nghiệm về những lỗi sai nhỏ từng mắc phải, và làm tốt ở đêm thi này. Đó là màn trình diễn hoàn hảo nhất đối với tôi. Còn phần thi có thể không được như ý muốn là ở trang phục truyền thống Bali. Lúc đó do tôi đeo lens, lên sân khấu không thấy rõ. Nếu được làm lại, có lẽ tôi sẽ làm tốt hơn".

Nói về bài thuyết trình ấn tượng tại chung kết Miss Grand Vietnam 2022 vừa qua: "Tôi viết bài thuyết trình đó dựa trên câu chuyện thật của mình. Tôi muốn truyền thông điệp về việc chấm dứt nạn bạo lực ngôn từ và miệt thị ngoại hình. Nếu được nói với mọi người, tôi sẽ nói rằng Thiên Ân là minh chứng cho bạo lực ngôn từ và miệt thị ngoại hình. Ngày hôm nay, tôi đã vượt qua và các bạn cũng nên tin vào chính mình. Hãy cố gắng vì chính bản thân bạn, đừng quan tâm lời người khác. Mỗi người sinh ra chỉ được sống một lần thôi, không nên dành nhiều suy nghĩ, cảm xúc của mình trước lời nói của người khác, để rồi làm tổn thương chính mình".

saostar-kqp5jr3d03bklxqa

Khi được hỏi về vấn đề tài chính khi chuẩn bị cho cuộc thi, Thiên Ân tiết lộ: "Tôi may mắn không phải vay mượn ai và được mọi người xung quanh hỗ trợ, quan tâm, nên cũng không tốn quá nhiều tiền mua đầm dạ hội này kia. Bên cạnh đó, tôi đi thi Miss Grand Vietnam với tinh thần lấy kinh nghiệm, không phải đi thi để "quyết chiến, quyết thắng" bằng cách đầu tư lớn cho quần áo, váy vóc, nên có bao nhiêu "chơi" bấy nhiêu".

Cô cũng tiết lộ về mối quan hệ với Thùy Tiên: "Chị Tiên luôn âm thầm theo dõi, động viên, nhắn tin quan tâm tôi. Nhưng trong hành trình thi quốc tế vừa qua, chị ấy là Hoa hậu đương nhiệm, còn tôi là thí sinh. Do đó tôi nghĩ mình nên công bằng, minh bạch với tất cả thí sinh khác. Tôi giữ khoảng cách vì không thể có chuyện một thí sinh thân thiết với đương kim Hoa hậu".

Chia sẻ về dự định sắp tới, cô nói: "Tôi muốn lập một quỹ từ thiện cho bệnh nhân bị ung thư. Mẹ tôi mất vì ung thư vú, nên tôi hiểu được cảm giác của những bệnh nhân, người nhà, những người có người thân mất do căn bệnh này". 

Theo:  xevathethao.vn copy link