Lý Nhã Kỳ khao khát kết hôn nhưng giàu quá khó lấy chồng và sự thực việc hạ tiêu chuẩn vẫn không ai tin

( PHUNUTODAY ) - Lý Nhã Kỳ nói đây là thời điểm chị khát khao tìm được một nửa của mình và mặc váy cưới tiến vào lễ đường, nhưng phải chăng vì giàu quá mà chị vẫn độc thân? Mặc dù chị đã sẵn sàng hạ tiêu chuẩn nhưng người ta không tin...

Đến thời điểm hiện tại, Lý Nhã Kỳ được xem là một nữ đại gia giàu nhất nhì showbiz. Chị được cho là sở hữu công ty hoạt động đa lĩnh vực, sở hữu biệt thự, du thuyền, xe sang, kim cương, hột xoàn và mua hàng hiệu theo lô. Ở tuổi ngoài 40, “nữ đại gia” từng tham gia show hẹn hò nhưng lại không thể hiện thực hóa hẹn hò với chàng trai đó. Hiện Lý Nhã Kỳ đang là “chủ xị” của chương trình Trà chiều cùng mợ chảnh.

ly nha ky giau

Chia sẻ về con đường làm giàu của mình, Lý Nhã Kỳ từng kể năm 23 tuổi cô mơ làm doanh nhân nên mở công ty, sau đó lại mơ có biệt thự nên đi mua đất ruộng và năm 25 tuổi cô đã có biệt thự, sau đó cô lại mơ làm ngoại giao nên thành lãnh sự danh dự Romania, ước mơ làm nghệ thuật và cô đã tham gia đóng phim. Trong chương trình gần đây, Lý Nhã Kỳ cũng bày tỏ “Đây là giai đoạn tôi khao khát tìm kiếm một nữa và mặc váy cưới đến lễ đường”. Thậm chí nữ nghệ sĩ không ngại chia sẻ nếu mặc váy cưới và lên xe hoa thực sự chắc cô sẽ khóc nhiều lắm.

nha ky

Lý Nhã Kỳ cũng từng trải qua những chuyện tình nhưng cô không công khai danh tính bạn trai. Ở độ tuổi ngoài 40, chín muồi cả về nhan sắc, kinh tế, sự nghiệp nên khát khao tìm kiếm một nửa của cô là lẽ thường. Nhưng một trong những cái khó của chị lại chính là vì… quá giàu.

Lý Nhã Kỳ từng nói chị giàu vì độc thân, bởi độc thân nên chị có nhiều thời gian cho công việc những dự án kinh doanh. Nhưng rồi cũng lại vì giàu mà nhiều người đàn ông e ngại bởi họ không tự tin trước Lý Nhã Kỳ vì kiến thức, kinh tế hay sự nổi tiếng. Chị từng nói: Họ không tự tin bước đi cùng tôi. Thậm chí, như tôi từng chia sẻ, tôi sẵn sàng đi xe máy, ngồi quán lề đường nếu như đối phương tạo cho tôi sự tin tưởng, an tâm. Nhưng họ lại không tin điều đó là thật và luôn cảm thấy không an toàn vì nghĩ rằng, “không biết tôi làm vậy được bao lâu".

Mặc dù biết người ta không tin như vậy nhưng Lý Nhã Kỳ cũng không thể vì thế mà làm cho mình nghèo đi, chị cho biết mình là người ham mê công việc, muốn thử thách và khám phá vượt giới hạn bản thân. Chị cũng nói một người cùng chung lý tưởng là hoàn hảo, không cần cùng có những thứ như chị có, để có thể bổ sung cho nhau.

du thuyen ly nha ky

Cũng khẳng định về vai trò của kinh tế trong cuộc đời một người phụ nữ, Lý Nhã Kỳ cho hay: Hậu thuẫn lớn nhất của một người phụ nữ không phải là nhan sắc trẻ mãi không già, cũng không phải là hôn nhân viên mãn mà là khả năng kiếm tiền độc lập. Nếu phụ nữ có tiền trong tay, trong lòng sẽ không có gì hoảng sợ.

Mặc dù cũng cho rằng điểm yếu nhất của một cô gái giàu có chính là khiến đàn ông e ngại khi tiếp cận nhưng chị cũng lại cho rằng đó là điểm mạnh của một phụ nữ. Một người đàn ông để ở bên cạnh một người phụ nữ giàu có bản lĩnh thì cũng cần bản lĩnh gấp 10 lần cho tương xứng. Mặc dù độc thân nhưng Lý Nhã Kỳ nói chị không hề cô độc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn