Lý Nhã Kỳ ngoài 40 giàu có tiết lộ đang rất muốn lấy chồng và đưa tiêu chí kén chồng gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Là một nữ đại gia nổi tiếng trong showbiz Việt, thường xuyên khoe kim cương, hột xoàn, Lý Nhã Kỳ mới đây chia sẻ giai đoạn này chị thực sự khao khát được mặc váy cưới.

Gần đây Lý Nhã Kỳ xuất hiện trong chương trình Trà chiều cùng mợ chảnh với nhiều cuộc trò chuyện thú vị. Cô nổi tiếng là một người thành công với khối tài sản cực lớn, nổi tiếng là đại gia kim cương, đá quý và nhiều bất động sản hoành tráng, nhiều mối quan hệ thân thiết anh em nuôi, cha con nuôi, mẹ con nuôi với những người nổi tiếng.

ly nha ky 1

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982 là một diễn viên, doanh nhân giàu có đình đám. Chia sẻ về hành trình đi tới thành công của mình cô nói: “Dù thăng trầm nhưng cuộc đời tôi khá may mắn khi mọi hoạch định tương lai đều thành công. Năm 23 tuổi, tôi mơ làm doanh nhân nên mở công ty. Làm chủ rồi, tôi lại mơ có biệt thự. Thế là tôi chuyển sang làm bất động sản, đi mua đất ruộng. Đến 25 tuổi, tôi may mắn sở hữu căn biệt thự tại Phú Mỹ Hưng, quận 7. Chán rồi, tôi lại muốn làm ngoại giao. Thế là tôi trở thành Lãnh sự danh dự Romania. Tôi cũng mơ ước làm nghệ thuật và đến giờ đã có một số tác phẩm cho riêng mình”.

ly nha ky

Lý Nhã Kỳ từng khiến người ta ngỡ ngàng vì không hiểu sao cô có khối tài sản lớn như thế. Cô cũng vướng nhiều tin đồn liên quan tới một hoạt động làm ăn không lành mạnh của một số đại gia. Tuy nhiên không có bất kỳ một thông tin nào khẳng định điều đó, và mọi hoạt động của Lý Nhã Kỳ đều diễn ra bình thường dù những đại gia trong tin đồn đó đều đang vướng vào pháp luật.

Giỏi giang, giàu có nhưng ngoài 40, Lý Nhã Kỳ vẫn độc thân. Lý Nhã Kỳ cho biết hiện tại cô khao khát tìm được nửa kia của mình, cô mong được mặc váy cưới tới lễ đường, cô bày tỏ mê mặc đầm cưới nên thỉnh thoảng còn rủ ekip đi chụp váy cưới. Lý Nhã Kỳ cũng nói trong số các đầm của cô, kể cả có những đầm lên trị giá tới 2 tỷ nhưng cô chỉ thích mặc đầm cưới.

nha ky 2

Thế nhưng Lý Nhã Kỳ lại thẳng thắn bày tỏ cô ngại mở lòng với người mới vì chứng kiến nhiều trường hợp đổ vỡ nên cô lo lắng. Trước đây trên một chương trình truyền hình hẹn hò, Lý Nhã Kỳ đã bày tỏ cô sẽ chọn người mà mẹ cô thích. Trong một chương trình khác khi bàn về việc lấy chồng người nước ngoài, Lý Nhã Kỳ cũng nói “Sống chết phải lấy chồng Việt Nam” vì cô ngại bất đồng ngôn ngữ, bất đồng văn hóa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn