Bi kịch hôn nhân của nữ minh tinh Go Huyn Jung khi làm dâu hào môn gây chấn động, U50 lấy lại hào quang

16:11, Thứ sáu 21/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Từ một sao hạng A, Go Huyn Jung có đám cưới với cháu trai người sáng lập Samsung và giã từ showbiz. Nhưng sau ly hôn, khi trở lại với giải trí cô đã kể về những năm tháng làm dâu tủi nhục khiến khán giả ngỡ ngàng

Go Huyn Jung là một trong những bông hồng xinh đẹp của màn ảnh xứ Hàn. Sinh năm 1971 tại thị trấn nhỏ với đam mê nghệ thuật, cô quyết tâm theo đuổi trường Đại học Dongguk. Với vẻ đẹp như một bông hồng, năm 18 tuổi cô còn đạt Á hậu 1 Hàn Quốc. Trở thành nữ thần ngọt ngào cô gia nhập làng giải trí với những bộ phim Tình yêu cây táo tàu, Con mắt bình minh… và gặt hái thành công với Đồng hồ cát. Cô trở thành sao hạng A sau khi được công chúng khen ngợi nức nở. Năm 1995, tên tuổi của Go Huyn Jung nổi khắp Hàn Quốc khiến người hâm mộ phát cuồng. Cô nhận được vô số lời mời quảng cáo và các đoàn phim đua nhau mời gọi.

go huyng jung tre

Nhưng niềm vui của nữ hoàng màn ảnh không được lâu khi Go Huyn Jung sa vào cuộc tình nhuốm màu cổ tích với thiếu gia tập đoàn Samsung. Đám cưới hoành tráng được bao người ngưỡng mộ nhưng lại mở đầu cho cuộc hôn nhân tủi nhục. Go Huyn Jung đã gặp cháu trai của Chủ tịch tập đoàn Samsung tại Mỹ. Họ đã phải lòng nhau sau cuộc gặp định mệnh, khi nang lúng túng ở xứ người thì được người đồng hương giúp đỡ, câu chuyện lãng mạn như thế và đi đến đám cưới vào tháng 5/1995 gây chấn động Hàn Quốc.

nu hoang seondeok

Rời showbiz về làm dâu hào môn nhưng Go Huyn Jung bị coi thường vì không môn đăng hộ đối. Vì vốn tiếng Anh ít ỏi nên cô lúng túng ở Mỹ và định mệnh được thiếu gia giúp đỡ rồi nên duyên. Nhưng khi thành vợ chồng thiếu vốn tiếng Anh nên cô bị xa lạ bởi trong gia đình chồng, họ nói tiếng Anh. Khi cô nỗ lực cải thiện tiếng Anh thì gia đình quay sang dùng tiếng Pháp.

Năm 1998 Go Huyn Jung sinh được quý tử và 2 năm sau sinh được cô công chúa. Nhưng khi hoàn thành nhiệm vụ sinh con thì cô vẫn bị đối xử như một người dưới. Trong khi công chúng vẫn ngưỡng mộ cuộc hôn nhân khi trong cánh cửa hào môn, nàng dâu chịu tủi nhục.

go huyng

Năm 2003 cuộc hôn nhân của cặp đôi kết thúc. Go Huyn Jung được đền bù 1,5 tỷ won nhưng cô mất quyền nuôi con và bị ngăn cản thăm con. Cô còn bị tập đoàn Shinsegae cấm các cửa hàng trưng bày nhũng gì liên quan tới cô.

Năm 2009 khi trả lời truyền thông, Go Huyn Jung đã nói đó là quãng thời gian mà cơ thể lẫn trái tim cô kiệt quệ, việc sống kín tiếng không phải điều cô muốn. Từ một ngôi sao, bước vào hôn nhân cô đã mất đi kiêu hãnh và tự tin. Go Huyn Jung tìm cách trở lại showbiz khi tuổi xuân đã lùi dần, khi thế hệ đàn em đã nhiều người thay thế tên tuổi cô. Cô từng chấp nhận giảm thù lao để trở lại diễn xuất. Đến khi đóng Nữ hoàng Seondeok năm 2009 thì tên tuổi Go Huyn Jung lần nữa bùng sáng bởi đây là siêu phẩm truyền hình sở hữu tỉ suất người xem cao lên 43,6%. Bom tấn cổ trang này đã đưa tên tuổi Go Huyn Jung trở lại danh sách tên tuổi đắt giá. Cô cũng đã dành giải thưởng Daesang, Baeksang danh giá. Cô cũng đã lập được công ty riêng, xuất bản sách, sản xuất phim, kinh doanh bất động sản…

go huyng xinh dep

Năm 2009, Go Huyn Jung công khai chuyện làm dâu tài phiệt đã khiến dư luận sửng sốt. Cô trải lòng về việc nhiều năm không được gặp con. Cô nỗ lực đóng phim cũng là để các con có thể nhìn thấy mình trên màn ảnh. Năm 2011 chồng cũ của cô tái hôn.

Ở tuổi 50, cô đã gặt hái những thành công, thoát ra khỏi bóng của chồng cũ và trở lại tự tin tự chủ nhưng xót xa vì cô độc. Go Huyn Jung từng nói “Nếu bạn sinh ra trong một thế giới quá hoàn hảo, không có bất cứ đau đớn nào, điều đó chẳng phải nhàm chán lắm sao?”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên