Loạt mỹ nhân Việt sở hữu bất động sản không đếm xuể: Lý Nhã Kỳ mua hẳn một biệt phủ tặng mẹ

( PHUNUTODAY ) - Chi số tiền lớn tậu nhà đất để an tâm trong tương lai quả là một cách đầu tư không phải sao Việt nào cũng dám dấn thân.

Lý Nhã Kỳ

Ở tuổi 39, đường tình duyên của Lý Nhã Kỳ vẫn còn lận đận. Thế nhưng về khoản nhà đất, cô được coi là "trùm" khét tiếng của Vbiz. Đến nỗi, danh hài Trường Giang còn phải trêu chọc nữ diễn viên: "Người tình của Kỳ là xi măng, gạch đá, là những công trình”. Dù không có con số cụ thể về số tài sản nhưng chỉ biết rằng cô đang nắm trong tay một bạch dinh dát vàng, một biệt phủ 10.000m2 (mua tặng mẹ), một biệt thự 4 tầng hoành tráng, chung cư 25 tầng và resort triệu đô ở Đà Lạt.

Empty
Empty

Lý Nhã Kỳ tiết lộ: “Tôi còn dư 9 căn hộ ở quận 3” khiến ai nấy đều phải choáng ngợp. Căn nhà mà Lý Nhã Kỳ từng quay talkshow còn có khu vui chơi giải trí, lounge, phòng ballroom, khu karaoke, khu tập gym, studio...

Minh Hằng

Minh Hằng cũng là một trong những mỹ nhân Vbiz sở hữu khối tài sản kếch xù khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nữ ca sĩ hiện đang sinh sống trong một căn biệt thự triệu đô nằm tại Quận 2, TP.HCM. Ngoài ra, cách đây không lâu, Minh Hằng cũng tậu thêm một căn hộ mới có giá gần 20 tỷ đồng. Nhà mới của nữ ca sĩ có view cực đẹp, có thể nhìn thẳng ra 2 tòa nhà cao nhất thành phố. Điều đặc biệt, mục đích Minh Hằng mua ngôi nhà này là để tập trung theo đuổi sở thích làm bánh của mình.

Empty
Empty

Ngoài ra, nữ diễn viên Mẹ Ác Ma Cha Thiên Sứ còn khiến dân tình xuýt xoa khi sở hữu một mảnh vườn rộng rãi có đủ cây ăn trái, ao cá...

Empty

Hương Giang

Hương Giang còn nhanh chóng phất lên nhờ mở công ty riêng và đặc biệt là dấn thân vào lĩnh vực bất động sản. Cuối năm 2019, công chúng không khỏi xôn xao trước thông tin nàng Hậu chi mạnh tay tậu một lúc 5 căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng. Cách đây không lâu, trong một chương trình, Trấn Thành còn có tiết lộ đáng chú ý về Hương Giang, rằng "đất ở Long Thành rất nhiều".

Empty

Cô cho biết bản thân đầu tư vào bất động sản nhằm yên tâm về mặt tài chính, đồng thời đi đến nơi nào cũng có nhà để ở. Dù mới chỉ 30 nhưng Hương Giang đã sở hữu khối tài sản kếch xù gồm nhà, xe, bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ khiến ai cũng ngưỡng mộ. 

Empty

Midu

Midu vì quá đam mê mua nhà, mua đất, cựu hot girl còn bị mẹ nhắc nhở: "Con ơi sao không lo đi lấy chồng mà cứ lo mua đất hoài vậy".

Giống như các sao nữ kể trên, số bất động sản mà Midu sở hữu cũng khó lòng thống kê hết được. Thậm chí, nhiều người cho rằng lượng sổ đỏ mà người đẹp sinh năm 1989 này nắm trong tay còn vượt cả đàn chị Lý Nhã Kỳ. Loạt bất động sản của Midu dàn trải khắp các quận tại TP.HCM và còn hơn thế nữa. Ngoài căn hộ khang trang đang sinh sống tại quận Phú Nhuận, cô còn từng gây xôn xao khi tham gia đầu tư vào một dự án khu ăn uống trị giá 17 tỷ đồng tại Quận 1, TP.HCM.

Empty

Xinh đẹp và giàu có, Lý Nhã Kỳ, Midu, Minh Hằng hay Hương Giang chính là hình tượng phụ nữ hiện đại, độc lập về tài chính khiến ai cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link