Nghệ sĩ Chí Trung và bạn gái Á hậu yêu đương hẹn hò ở tuổi lên chức ông bà, thì sao?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chia tay người vợ tào khang hơn 30 năm gắn bó, nghệ sĩ Chí Trung thường xuyên xuất hiện bên bạn gái Á hậu khiến dư luận xôn xao trái chiều

Từng là cặp đôi đẹp của Nhà hát tuổi trẻ, có hơn 30 năm hạnh phúc bên nhau, Chí Trung – Ngọc Huyền chia tay khi đã ở tuổi lên chức ông bà khiến nhiều người tiếc nuối, bởi trước đó rất gần họ còn nói những lời ngọt ngào cho nhau. Sau chia tay, Ngọc Huyền im lặng, không phát biểu về chuyện riêng, chị tập trung dành thời gian cho bản thân, bạn bè hỗ trợ con chăm cháu. Còn Chí Trung cũng đã đến tuổi về hưu nhưng sự xuất hiện của anh bên bạn gái trẻ Ý Lan gây ra nhiều chú ý. Anh dành nhiều thời gian đi du lịch, tận hưởng cuộc sống và tham gia các sự kiện với bạn gái.

chi trung ngoc huyen

Chí Trung Ngọc Huyền từng được xem là cặp đôi ngôn tình

Bạn gái Chí Trung cũng đã lên chức mẹ vợ. Chị đạt Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu doanh nhân năm 2017. Ý Lan và Chí Trung quen nhau khi công ty chị mời nghệ sĩ hợp tác truyền thông. Vì sự im lặng của Chí Trung và Ngọc Huyền về cuộc hôn nhân của mình nên Chí Trung từng bị chỉ trích là vội vàng đến với người mới. Tuy nhiên sau đó nghệ sĩ Chí Trung nói anh và vợ cũ đã chia tay vài năm rồi mới tới với bạn gái sau này.

Ý Lan cũng từng chia sẻ khi mới hợp tác với Chí Trung, chị cũng không biết vợ chồng anh đã chia tay. Lúc đầu cả hai chỉ coi nhau là cộng sự hợp tác công việc. Ý Lan cũng từng trải qua đổ vỡ hôn nhân.

chi trung y lan

Hình ảnh mới nhất nghệ sĩ Chí Trung và bạn gái đi dự sinh nhật nghệ sĩ Trà My

Thường xuyên sánh đôi bên bạn gái trẻ ở tuổi nghỉ hưu, Chí Trung vướng phải tin được bạn gái “bao nuôi”. Nghệ sĩ nói: “Họ thấy tôi có bạn gái trẻ đẹp, giỏi giang nên họ đồn vậy thôi. Tôi khẳng định, tôi và Ý Lan đến với nhau vì tình yêu, sự chân thành không nhuốm màu vật chất. Chúng tôi đến với nhau vì tìm thấy được sự an yên về tâm hồn, bên nhau thấy an toàn, hạnh phúc chứ không như người ta tưởng tượng. Ai chơi với Chí Trung đều hiểu, tôi là một người thẳng thắn, không bao giờ luồn cúi ai nên mình có thế nào thì sống vậy".

Nghệ sĩ cũng từng chia sẻ cả hai cứ yêu nhau thôi không có ý định kết hôn gì, sau này tương lai của anh là ở viện dưỡng lão, không muốn phiền lụy ai. Là một cậu bé có bố mẹ bỏ nhau khi mới 4 tuổi, Chí Trung tâm sự anh như cậu bé tự kỷ. Nên khi yêu và lấy Ngọc Huyền cả hai đã từng nghĩ sẽ cố gắng không ly hôn để con không khổ. Nhưng cuối cùng khi con lớn, kết hôn thì vợ chồng họ lại tan vỡ.

chi trung va ban gai

Nói về hôn nhân đổ vỡ, Chí Trung tự nhận lỗi về mình là gia trưởng, trăng hoa lăng nhăng. Nhưng anh khẳng định anh luôn yêu vợ con, cả khi ly hôn. Năm 2017-1018 khi vợ chồng chia tay, ngồi một mình tự nấu cơm tự giặt quần áo, nuôi thêm con chó cho đỡ buồn khiến anh chảy nước mắt. Anh không biết nấu cơm, giờ thiếu vợ nấu xong ăn là chảy nước mắt.

Nghệ sĩ cũng từng bày tỏ quan điểm rằng có thể dư luận hay trách nghệ sĩ thì không có hôn nhân trọn vẹn. Anh không đồng tình vì ngoài kia cũng nhiều người tan vỡ và anh chỉ thấy có lỗi với vợ cũ Ngọc Huyền vì không đem lại hạnh phúc đích thực và không đi đến tận cuối con đường. Nghệ sĩ ngậm ngùi “có lẽ duyên chưa trọn nên đành chia tay trong tiếc nuối”.

Sau vài năm chông chênh vì hôn nhân đổ vỡ, Chí Trung nên duyên với Ý Lan, anh trẻ trung ra và tham gia nhiều hoạt động cùng bạn gái, vui vẻ, còn giảm cân. Từ khi công khai tình cảm với bạn gái mới, nghệ sĩ Chí Trung gặp nhiều phản ứng tiêu cực ví như “Lố bịch và nham nhở. Già còn cưa sừng…”. Nhiều người cũng tỏ ra thông cảm với nghệ sĩ vì “mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh”. Ai ở đời cũng sợ nỗi cô đơn, ai cũng cần một người chia sẻ. Con cái khi trưởng thành có đời sống riêng của con cái thì người lớn cũng cần có người bầu bạn chia sẻ cùng mình.

chi trung y lan tre

Nhiều người từng xem hôn nhân Chí Trung  - Ngọc Huyền là một biểu tượng đẹp của tình yêu hôn nhân. Thông tin họ chia tay khiến nhiều người cho là hình tượng sụp đổ. Và câu chuyện Chí Trung ở tuổi hưu còn tình tứ, liên tục có ảnh cùng bạn gái mới khiến nhiều người thấy không vừa mắt. Tuy nhiên ai cũng có cuộc sống của riêng mình và phải sống tiếp sau những đổ vỡ. Ngọc Huyền chọn cách im lặng về cuộc hôn nhân đã qua nhưng nhiều khán giả thì lại thấy khó chịu thay chị. 

y lan chi trung

Trong một lần phản hồi với những bình luận tiêu cực từ khán giả, nghệ sĩ Chí Trung viết: Hãy sống tiếp đi các bác, cô chú anh chị và mong mọi người hạnh phúc như tất cả đều mong muốn! Chỉ nhớ rằng lời nói độc địa, ác ý khi chưa đặt mình vào cảnh ngộ của đối tượng mình đang soi xét sẽ vận theo số phận mình suốt đời bởi vẫn còn có Trời trên cao phán xét.

Nói về cuộc gặp gỡ của mình với nghệ sĩ Chí Trung, Á hậu Ý Lan chia sẻ: Trong cuộc sống có những biến cố, những sóng gió ập tới mà chúng ta không thể lường trước được. Ai cũng mong muốn có một gia đình hạnh phúc chứ. Cuộc sống của tôi cũng có chút thay đổi, tôi có thêm niềm vui, thêm một người bạn đồng hành, cuộc sống vì thế mà cũng tích cực hơn, vui vẻ hơn, còn lại thì tôi nghĩ mọi thứ vẫn vậy, tôi vẫn sống cuộc sống bình thường của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn