Thiếu gia ngậm thìa vàng nhà Phó chủ tịch Tập đoàn Samsung cưới vợ bình dân, chuyện hoàng tử lọ lem là có thật?

( PHUNUTODAY ) - Được thừa hưởng khối tài sản cực lớn, là quý tử của một ông lớn trong tập đoàn Samsung nhưng chàng thiếu gia này lại lấy một cô vợ bình thường gây xôn xao dư luận.

Yoon Tae Young là con trai duy nhất của Phó Chủ tịch Samsung Yoon Jong Yong. Một số thông tin cho biết anh được thừa hưởng khối tài sản 4 tỷ USD tương đương 93 nghìn tỷ đồng. Sinh ra đã ngậm thìa vàng nhưng anh lại không chọn nối nghiệp cha mà muốn theo con đường diễn xuất. Anh trở thành diễn viên trong một số phim như Cô gái thông minh, Thái vương thần kỷ, Thảo nguyên xanh… Và đó cũng là cơ duyên để anh gặp Im Yoo Jin, một diễn viên chỉ ở mức hạng B và nhan sắc không quá nổi bật. Nhưng phim ảnh đã se duyên cho cặp đôi thiếu gia lọ lem này.

quy tu

Khi tham gia phim Thảo Nguyên xanh, cả hai vào vai anh trai em gái nhưng ngoài đời đã phải lòng nhau. Sau đó cả hai hẹn hò bí mật và công khai kết hôn vào 4 năm sau đó.

Thông tin đám cưới hai người gây xôn xao dư luận bởi Yoon Tae Young là thiếu gia giàu còn còn Im Yoo Jin chỉ là một diễn viên bình thường, lại không xinh đẹp nổi trội. Bất chấp những dị nghị, cả hai tiến vào lễ đường. Năm 2007, đám cưới của họ thành sự kiện lớn với hơn 4000 khách mời là các sao hạng A và cả những khách mời là nhà kinh doanh chính trị gia như thị trưởng thành phố Seoul lúc đó, cựu tổng thống, Chủ tịch Samsung, Phó Chủ tịch LG…

dma cuoi sam sung

Mặc dù đám cưới gây xôn xao dư luận nhưng hôn nhân của cặp hoàng tử lọ lem này luôn bị dư luận nghi ngờ về độ bền vững. Sau kết hôn Im Yoo Jin rút khỏi làng giải trí để chăm sóc gia đình, trong khi chồng cô vẫn tham gia phim ảnh.

Cặp đôi có 3 người con, 2 trai và 1 gái. Nói về người vợ của mình, Tae Young nói lúc đầu anh thấy cô chẳng xinh đẹp chút nào nhưng tiếp xúc lâu dần lại nảy sinh tình cảm. Trải qua hơn chục năm hôn nhân, câu chuyện tình thiếu gia lọ lem của họ được xem như cổ tích ngoài đời thực, khác với nhiều oan nghiệt của những minh tinh làm dâu hào môn khác. Có lẽ bởi vì anh chàng thiếu gia này lại không theo nghiệp kinh doanh mà đam mê diễn xuất nên phần nào dễ hòa hợp hơn với vợ.

cap doi samsung

Tài tử Yoon Tae Young sau đó bị vướng rắc rối vì lái xe đâm vào ô tô đang chờ đèn giao thông năm 2018. Cảnh sát phát hiện nồng độ cồn trong máu nam diễn viên vượt mức cho phép. Thông tin này khiến anh bị loại khỏi danh sách diễn viên của đoàn phim Lang quân 100 ngày. Sau đó thiếu gia tài tử im bóng trên truyền thông cho tới năm 2023 tên tuổi của anh trở lại với một vai phụ trong 7 Escape dự kiến lên sóng quý 3 năm nay.

gia dinh samsung

Hôn nhân của cặp đôi được cho là bền chặt, nhất là khi cả hai cùng xuất hiện trong chương trình Golf King 3 năm trước. Dù đã cso 3 con nhưng cả hai vẫn dành thời gian cho nhau bằng những buổi hẹn hò giản dị.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn