Mỹ nhân U40 gây sốt xứ Trung bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp hệt như thiếu nữ

( PHUNUTODAY ) - Dù đã gần bước sang tuổi 40 nhưng cô nàng này vẫn có được vẻ trẻ trung như nữ sinh.

Dạo gần đây mạng xã hội xứ Trung xôn xao về một "chị đẹp" dù đã bước sang tuổi 38 nhưng nhìn chẳng khác gì thiếu nữ. Cô sở hữu nhan sắc trẻ trung, đôi mắt to tròn cùng mái tóc dài bồng bềnh.

Empty

Bước qua U40, người đẹp này vẫn giữ được vóc dáng thon gọn với phần rãnh bụng cực quyến rũ.

Empty

Với vóc dáng và nhan sắc thế này, người phụ nữ "không tuổi" luôn tự tin diện những trang phục khoe eo thon.

Có thể thấy, để giữ được nhan sắc như hiện tại, người phụ nữ này cũng đã phải tốn không ít thời gian và tiền bạc. Cô áp dụng các biện pháp làm đẹp giúp "trẻ hoá" làn da và làm chậm quá trình lão hoá. Nếu theo dõi nhân vật này, chị em có thể "học lỏm" được từ cô nhiều mẹo làm đẹp hữu ích.

Empty

Cô chia sẻ bí quyết chăm da của mình. Một trong số đó chính là cô luôn thêm bước massage da mặt vào quy trình skincare.

Empty

Cô thoa một lớp serum để làm ẩm da sau đó dùng các loại ngọc đá massage để làm đẹp da mặt.Bên cạnh những ngày dùng đá massage, mỹ nhân "không tuổi" cũng thường dùng tay massage da mặt theo hướng từ dưới lên để tránh da bị chảy xệ.

Đặc biệt, cô không bỏ qua phần da cổ, vì đây là phần da rất mỏng nên luôn là điểm dễ để lộ dấu hiệu lão hóa nhất. Ngoài cổ, phần da dưới mắt cũng rất dễ khiến nhan sắc của phái đẹp "tụt dốc" nên cô thường xuyên dùng các loại mặt nạ chuyên dụng để chăm sóc 2 vùng da mỏng manh này. Không dừng lại ở đó, cô cũng đầu tư các loại thiết bị "tút tát" làn da.

Empty

Không chỉ vậy, trong khi nhiều chị em dù mới ở độ tuổi đôi mươi nhưng đã sớm bị rụng tóc thì mái tóc của cô rất bồng bềnh.

Được biết, để giữ cho mái tóc của mình luôn chắc khỏe, người đẹp này đã đầu tư hẳn một thiết bị vô cùng tiên tiến trong ngành làm đẹp. Cụ thể cô dùng các loại máy giúp trẻ hóa da, bằng các tác động nhiệt bằng tia hồng ngoại, chuyển động rung,... lớp collagen dưới da sẽ được kích thích để tái tạo và sản sinh, giúp da luôn trẻ đẹp hoặc giúp căng da, chống chảy xệ. Đó là lý do cô giữ được vẻ căng mịn cho làn da dù gần 40.

Empty

Không chỉ vậy, cô thường dùng máy uốn những kiểu tóc xoăn bồng bềnh hoặc dùng máy dập những lọn tóc xoăn hippie thời thượng.

Trên trang cá nhân, dù người đẹp U40 không chia sẻ bí quyết giữ dáng thon nhưng thông qua những cập nhật về cuộc sống của cô. Có thể, chính nhờ việc thường xuyên vận động với môn thể thao đường phố thế này, U40 có thể duy trì được vóc dáng bao người mê.

Theo:  xevathethao.vn copy link