5 kiểu lông mày ngang tôn nhan sắc không hề kén dáng mặt chị em có thể thử

( PHUNUTODAY ) - Lông mày ngang hợp với mặt thon dài hơn nhưng cũng không quá kén dáng mặt.

Chân mày có thể làm thay đổi khuôn mặt của bạn và mỗi kiểu chân mày sẽ tạo nên đường nét và thần thái riêng biệt. Và dáng mày ngang hiện đang là một trong những mẫu lông mày làm mưa làm gió được nhiều người ưa chuộng. Lông mày ngang hay còn gọi là lông mày đen, mịn, khoảng cách vừa phải, và bề ngang khá to. Dài hoặc bằng hơn mắt và đầu đuôi mày bằng nhau thẳng băng thành hình chữ nhất.

Lông mày ngang cong đuôi

Đây là một trong những mẫu chân mày ngang rất được lòng chị em ở thời điểm hiện tại. Kiểu lông mày ngang cong đuôi thể hiện được sự trẻ trung, nữ tính mà không kém phần năng động.

Empty

Chân mày này rất thích hợp cho những cô nàng sở hữu khuôn mặt góc cạnh, dáng mặt tròn hoặc ngắn. Những chị em nào muốn thay đổi lông mày của mình nhưng vẫn muốn giữ lại nét dịu dàng, nữ tính thì đây là gợi ý hoàn hảo.

Lông mày ngang đậm và sắc nét

Bạn có thể trở thành một cô nàng cá tính, quyến rũ hơn khi tạo dáng lông mày ngang đậm và sắc nét này. Đối với những chị em có lông mày rậm thì kiểu chân mày ngang sẽ cực thích hợp cho khuôn mặt của nàng đấy. 

Empty

Lông mày ngang thanh mảnh

Kiểu lông mày ngang thanh mảnh này là một trong những mẫu chân mày ngang vô cùng thịnh hành hiện nay. Lông mày ngang thanh mảnh với phần đuôi mày kéo dài quá đuôi mắt, dùng màu sắc hơi đậm một chút sẽ giúp tôn lên các đường nét thanh tú trên khuôn mặt của nàng.

Empty

Dáng lông mày ngang kiểu Thái Lan

Kiểu này ngang Thái Lan có phần đầu ngang hơi cong và mềm mại ở phần đuôi. Phong cách makeup kiểu lông mày ngang Thái Lan sẽ tạo cảm giác tây tây, sắc sảo và quyến rũ nhưng vẫn toát nên được vẻ đẹp của người con gái Á Đông.

Empty

Kiểu lông mày ngang Hàn Quốc

Mẫu chân mày ngang Hàn Quốc được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn bởi phần nào tô điểm cho các cô gái thêm vẻ đẹp ngọt ngào, trẻ trung và đậm chất con gái xứ sở Kim Chi. Kiểu dáng chân mày ngang này sẽ giúp nàng tôn lên đường nét hoàn hảo cho khuôn mặt, tạo sự thu hút đặc biệt trong ánh mắt của đối phương.

Empty

Bạn là một tín đồ ưa thích thẩm mỹ và thích dáng chân mày ngang nhưng lại băn khoăn không biết có hợp với khuôn mặt của mình hay không. Lông mày ngang hợp với mặt thon dài hơn nhưng cũng không quá kén dáng mặt. Nếu bạn kết hợp giữa lông mày ngang với dáng khuôn mặt tròn và thon dài. Lựa chọn kiểu chân mày ngang giúp cho gương mặt của bạn thêm thon gọn hơn và tăng kích thước bề ngang cho gương mặt. Từ đó giúp cho khuôn mặt của nàng trông cân đối và xinh đẹp hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link