Lý Nhã Kỳ lộng lẫy diện váy cưới, trang sức tỷ đồng, "tín hiệu vũ trụ gửi xuống" đám cưới sắp diễn ra?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây hình ảnh Lý Nhã Kỳ diện váy cưới cùng bộ trang sức kim cương đắt giá đã gây xôn xao dư luận. Người đẹp nói tín hiệu vũ trụ gửi xuống.

Không thường xuyên tham gia trình diễn thời trang nhưng lần này Lý Nhã Kỳ đã nhận lời siêu mẫu Lan Khuê tham gia chương trình của đàn em. Nữ đại gia tin tưởng vào sự chuyên nghiệp của Lan Khuê nên đã nhận lời trình diễn thời trang. Đặc biệt 2 ngày trước khi show diễn ra cô mới biết sẽ diễn áo cưới. Điều bất ngờ này khiến Lỹ Nhã Kỳ thích thú, cô nói vui rằng đó là tín hiệu từ vũ trụ gửi xuống. Trước đó Lý Nhã Kỳ cũng từng chia sẻ rằng đã đến lúc cô muốn diện váy cưới và kết hôn. 

ly nha ky cuoi 1

Nhận lời Lan Khuê nên Lý Nhã Kỳ là gương mặt đặc biệt giữ vị trí mở màn show diễn "Aluminum" diễn ra tối 5/9 tại TP.HCM. Cô trình diễn mẫu váy lấy cảm hứng từ những đám mây với kỹ thuật tạo khối dựng cấu trúc thủ công trên nền chất liệu lưới dập ly. Phần thân váy đi khối hoạ tiết đá pha lê tạo hình thu gọn vòng eo và tôn lên khuôn ngực người mặc.

ly nha ky cuoi 2

Không xuất hiện thường xuyên ở sàn diễn thời trang nhưng Lý Nhã Kỳ khá tự tin với những bước đi dù mang giày cao hơn 15cm, váy áo cầu kỳ rất khó xoay chuyển. Cô không quên hoàn thiện sự xuất hiện của mình bằng set trang sức kim cương 1 tỷ đồng gồm nhẫn, hoa tai, vòng tay, dây chuyền, trong đó đắt nhất là vòng tay lấy ý tưởng từ trái tim.

ly nha ky cuoic 3

Hình ảnh Lý Nhã Kỳ diện váy cưới lộng lẫy có lẽ đúng như những gì cô đang mong ước. Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ ở thời điểm bây giờ cô rất mong tìm được nửa kia của mình và muốn được mặc váy cưới thực sự ngoài đời. Lý Nhã Kỳ chưa từng chính thức công khai bạn trai, chỉ một lần duy nhất cô viết trên trang cá nhân về việc đã chấm dứt mối tình 9 năm với người tên là Phúc. Nhưng cô chưa từng công khai chính thức người tên Phúc đó cụ thể là ai. 

Nói về sự độc thân của mình, Lý Nhã Kỳ nói cô giàu vì độc thân và độc thân vì giàu. Vì độc thân cô có nhiều thời gian cho kiếm tiền nhưng có lẽ cũng vì giàu mà nhiều người ngại không tự tin bước đi cùng cô. Lý Nhã Kỳ từng nói: "Họ không tự tin bước đi cùng tôi. Thậm chí, như tôi từng chia sẻ, tôi sẵn sàng đi xe máy, ngồi quán lề đường nếu như đối phương tạo cho tôi sự tin tưởng, an tâm. Nhưng họ lại không tin điều đó là thật và luôn cảm thấy không an toàn vì nghĩ rằng, “không biết tôi làm vậy được bao lâu".

ly nha ky cuoi 4

Trong chương trình Trà chiều với mợ chảnh, trò chuyện cùng Thảo Trang, Lý Nhã Kỳ tâm sự: "Tôi mê mặc đầm cưới lắm, thỉnh thoảng cùng ê-kíp chụp một bộ ảnh váy cưới. Nhiều người tưởng tôi đi lấy chồng nhưng không phải. Tôi tưởng tượng mình được mặc váy cưới và lên xe hoa thật chắc tôi sẽ khóc nhiều lắm. Trong tất cả các đầm của tôi, từ đầm hiệu cho đến đầm 2 tỷ này nọ, tôi chỉ thích mặc đầm cưới”.

Những người yêu mến vẫn chờ đợi một đám cưới của người đẹp. Biết đâu show diễn này thực sự là tín hiệu rằng Lý Nhã Kỳ sắp kết hôn?

Lý Nhã Kỳ được biết đến là một nữ đại gia nhất nhì showbiz, cô sở hữu nhiều tài sản với biệt thự, du thuyền riêng, siêu xe, kim cương, nhiều bộ sưu tập hàng hiệu. Lý Nhã Kỳ giàu có tới mức mua đồ hiệu theo lô. Xuất thân bình thường nhưng Lý Nhã Kỳ tạo được mối quan hệ với nhiều người nổi tiếng trong giới giải trí và kinh doanh. Cô cho rằng điều quan trọng là cô giữ chữ tín trong mối quan hệ và làm ăn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn