Lý Phương Châu đăng hình ảnh khoe con ăn khỏe, cư dân mạng thi nhau gọi tên Lâm Vinh Hải

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ mọi động thái của mẹ con Lý Phương Châu đều được khá nhiều người quan tâm.

Câu chuyện về Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải luôn là chủ đề nóng được nhiều người quan tâm, đa phần fan hâm mộ vào trang cá nhân của Lý Phương Châu đều nhắc đến ông chồng vô tâm này. Chắc chắn, Lâm Vinh Hải mà đọc lời bình luận của dân mạng dưới bức ảnh của Lý Phương Châu cũng phải giật mình. Bởi mới đây Lý Phương Châu đã đăng tải 2 bức ảnh của Kỳ Kỳ. Bên cạnh đó cô còn nói rằng con gái có sức ăn không thua gì một người trưởng thành. Nhìn bề ngoài bé Kỳ Kỳ có vẻ không được mập mạp nên nhiều người lầm tưởng, nhưng thực tế cô bé lại ăn rất khỏe từ thuở bé. 

untitled-1551952825459401081421

Cụ thể, Lý Phương Châu còn gửi những lời yêu thương đến con gái nhỏ như sau: "Nàng 3 tuổi, nàng ăn 1 phần mì ý như hình. Nàng 7 tuổi, nàng ăn 2 con cua. Được cái "tính ăn nhiều" giống mình. Nhìn cái mặt "ghét" thật sự... Mà ước gì nàng đứng lớn, mãi bé nhỏ như vậy được không?". 

Qua hình ảnh có thể thấy, con gái Lý Phương Châu đã ăn được 1 suất mỳ Ý cỡ lớn từ khi mới có 3 tuổi. Đến giờ 7 tuổi, Kỳ Kỳ ăn hết được 2 con cua "khủng" không khác gì người lớn. Đã thế, cô bé lại còn biểu cảm cực kì vui vẻ và tếu táo khi được mẹ mua cho 2 con cua lớn. Ngay sau khi đăng tải, nhiều dân mạng đã vào bình luận vui vẻ:

"Nhìn cái mặt phê quá, ghét thật luôn á nàng ơi."

"Cái mặt cưng quá!"

"Con dù lớn vẫn là con của mẹ."

"Gia tài lớn của mẹ Châu đó." 

Thế nhưng bên cạnh những comment về độ đáng yêu của bé Kỳ Kỳ rất nhiều người còn tỏ ra rất quan tâm đến đời sống của bà mẹ đơn thân này với chồng cũ. Đáng chú ý là một bình luận của facebook có tên N.P.T có nhắc tới Lâm Vinh Hải. Người này cho biết: "Con ăn như vậy tháng 30 triệu cũng không đủ nữa mà bố còn kì kèo 3 triệu, 5 triệu”. Một lời nhận xét khá ẩn ý và cũng đầy sâu cay.

5425787022867919116420596088230787642032128n-1551952825453830144421

Bình luận này đã nhận được nhiều sự tán đồng. Trên thực tế, việc chăm sóc một đứa trẻ ngoài công sức ra thì rất tốn kém tiền bạc. Sống ở 1 thành phố lớn, sức ăn khỏe như Kỳ Kỳ thì 3 triệu – 5 triệu mà Lâm Vinh Hải chu cấp là không thể đủ.

Trước đó, Lâm Vinh Hải vướng phải lùm xùm "mặc cả từng đồng nuôi con" nhưng lại mua chung cư, nhẫn kim cương đắt tiền cho tình mới khiến công chúng phẫn nộ. Không chỉ vậy, anh còn liên tục chia sẻ hình ảnh đi chơi, đi du lịch cùng người yêu mà không hề đoái hoài gì đến vợ cũ và con cái. Cả hai đang nhận về vô số chỉ trích cho hành động của mình đến mức phải xóa ảnh và chuyển về chế độ bạn bè./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link