4 mỹ nhân chuyển giới hàng đầu Vbiz, style ngày càng gợi cảm không ai nhường ai

( PHUNUTODAY ) - Trong số các sao nữ Vbiz chuyển giới, Hương Giang có màn lột xác đầy ngoạn mục, còn Lynk Lee lại bảo toàn mọi ưu điểm.

Cindy Thái Tài

Cindy Thái Tài được biết đến là người đầu tiên công khai chuyển giới tại showbiz Việt Nam. Cô từng là một nghệ sĩ có ngoại hình nam tính, ngay cả khi để kiểu tóc dài phiêu bồng lãng tử. Hậu chuyển giới, thay cho áo phông, quần jeans bụi bặm, Cindy Thái Tài giờ là một tín đồ của các loại đầm sexy và quý phái, đặc biệt là kiểu cúp ngực, tôn lên vòng 1 nở nang dù đã ở tuổi 40.

Empty
Empty

Lâm Khánh Chi

Lâm Khánh Chi từng là một trong số những sao nam đình đám vào những năm 2000, dưới nghệ danh Lâm Chí Khanh. Thời điểm đó, bên cạnh tài năng, cô thu hút lượng fan hùng hậu nhờ gương mặt baby búng ra sữa, làn da trắng trẻo.

Empty

Sau khi chuyển giới, Lâm Khánh Chi không ngừng làm mới mình trong những kiểu tóc, phụ kiện khác nhau. Những bộ cánh của cô được đánh giá là quyến rũ và bắt mắt, không ngại khoét cổ sâu hay xẻ tà áo, khoe trọn bầu ngực khổng lồ. 

Empty
Empty

Hương Giang

Được biết, từ thời chưa chuyển giới, Hương Giang đã có sở thích ăn mặc, làm tóc điệu đà. Cô sở hữu chiếc mũi cao và mái tóc xoăn ngang vang điệu nghệ.

Empty

Sau khi tiết chế son phấn và sửa sang lại các nét trên gương mặt cho mềm mại, Hương Giang ngày càng gợi cảm. Người đẹp chính thức trở thành sao hạng A với những bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ, khoe trọn body nuột nà.

Empty

Lynk Lee

Thời còn là nam, Lynk Lee có gu ăn mặc giản dị, màu sắc trung tính. Cô ưa thích kiểu mix&match áo phông với sơ mi khoác ngoài. Nữ nghệ sĩ underground có thân hình cao gầy đặc trưng, đường nét khuôn mặt mềm mại.

Empty

Sau khi chuyển giới, cô đã có nhiều thay đổi về nhan sắc và cách ăn diện. Cánh tay khẳng khiu, bờ vai mảnh dẻ cùng đôi chân thon dài đã giúp Lynk Lee trở thành mỹ nhân. Mới đây, Lynk Lee đã thực hiện cuộc phẫu thuật cắt bỏ yết hầu để có chiếc cổ hoàn hảo. Người đẹp cũng liên tục thử sức với nhiều phong cách khác nhau, từ giản dị cho đến gợi cảm. Dù từng bị chê bai nhưng cô đang dần lấy lại phong độ. 

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link