Xôn xao thông tin Lynk Lee "nối gót" Hương Giang đi thi Hoa hậu chuyển giới?

( PHUNUTODAY ) - Một số page đã đăng tải nội dung Lynk Lee là mỹ nhân tiết theo sau Hương Giang đi thi Hoa hậu chuyển giới?

Lynk Lee là một trong những mỹ nhân chuyển giới nhận được nhiều sự chú ý. Cô ngày càng thăng hạng nhan sắc và biến hóa với nhiều phong cách khác nhau. Chính vì vậy, fan hâm mộ kỳ vọng cô sẽ là mỹ nhân tiếp theo đi thi Hoa hậu chuyển giới. 

Mới đây, một page cộng đồng đã đăng tải bài viết với nội dung ca sĩ Lynk Lee sẽ đi thi Hoa hậu chuyển giới. Trang này viết: "Sau Hương Giang, Lynk Lee sẽ là ca sĩ tiếp theo đi thi Hoa hậu chuyển giới", đính kèm là bức hình với dòng chữ: "Lynk Lee mong muốn sẽ đi thi Hoa hậu chuyển giới vào năm tới". Đọc được thông tin này, Lynk Lee đã để lại bình luận đính chính: "Tui muốn hồi nào, sao mọi người hay đóng giả mình thế. Dạo này toàn bị fake thông tin. Sợ hãi quá ạ". Trước đó, nữ ca sĩ đã nhiều lần từ chối việc trở thành Hoa hậu khi được các fan nhắc về điều này.

image_a8424a7274
image_ad0b660a35

Cách đây tầm 1 năm, nữ ca sĩ đã có buổi livestream dài gần 5 phút với tựa đề: "Linh thi Hoa hậu mọi người có ủng hộ không?" Bên cạnh đó, Lynk Lee còn bày tỏ: "Tự nhiên chợt nghĩ Linh mà thi Hoa hậu sẽ thế nào, mọi người nói nhiều quá. Mọi người ủng hộ Linh thi Hoa hậu không?"

Từ sau khi công khai việc chuyển giới, Lynk Lee dần được biết tới là 1 ngôi sao luôn sống tích cực, dũng cảm đối diện với nhược điểm ngoại hình. Cách đây không lâu trên Instagram, Lynk Lee đã chia sẻ về việc cô đáp trả gay gắt antifan có lời lẽ khiếm nhã. 

maxresdefault

Không chỉ vậy, Lynk Lee cũng xúc động nói về quá trình khó khăn này: "Nếu như các bạn nghĩ PTTM chỉ giúp bạn đẹp hơn thì có lẽ chưa đủ. Đối với Linh, PTTM là thay đổi cả cuộc sống. Giờ là hơn 2 năm Linh được sống đúng ngoại hình mà Linh mong muốn. Nên Linh chia sẻ lại những hình ảnh này, quá trình này để những ai thực sự quan tâm tới PTTM thêm nhiều động lực, mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm để thay đổi cuộc sống. Vì suy cho cùng, chúng ta chỉ sống duy nhất 1 lần trong đời.

Để nói về những người chuyển giới thì có rất nhiều người mạnh mẽ hơn Linh, họ có khao khát và quyết tâm trở về đúng bản ngã của mình từ sớm. Khi đó họ mới chỉ 18 tới 20 tuổi, nên vóc dáng cũng như khuôn mặt họ sẽ dễ dàng mềm mại và nữ tính hơn. Còn với Linh, trên 30 tuổi không còn là trẻ nên để các đường nét mềm mại và nữ tính cần thời gian dài để dần hoàn thiện".

Từ sau khi công khai việc chuyển giới, Lynk Lee dần được biết tới là 1 ngôi sao luôn sống tích cực, dũng cảm đối diện với nhược điểm ngoại hình. Cách đây không lâu trên Instagram, Lynk Lee đã chia sẻ về việc cô đáp trả gay gắt antifan có lời lẽ khiếm nhã. Bài viết của Lynk Lee nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. 

Theo:  xevathethao.vn copy link