Mặc áo khoét sâu đến hở cả nội y nhưng Lâm Khánh Chi vẫn chẳng bị chê trách

( PHUNUTODAY ) - Tuy diện váy cổ trễ tới mức lấp ló cả lớp nội y trắng bên trong nhưng Lâm Khánh Chi vẫn nhận được không ít bình luận tích cực từ phía công chúng.

Bên cạnh Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang, Lâm Khánh Chi cũng được biết tới là một người đẹp chuyển giới được công chúng và truyền thông Việt yêu mến. Ghi điểm không chỉ bởi sự đầu tư vào phong cách trang điểm trong mỗi lần xuất hiện, Lâm Khánh Chi còn tạo ấn tượng tốt khi luôn chăm chút cho khoản trang phục. 

Empty

Lâm Khánh Chi vốn sở hữu phong cách thời trang nữ tính. 

Empty

Bên cạnh đó, những trang phục mang phong cách gợi cảm, quyến rũ cũng được người đẹp ưu ái.

Qua những hình ảnh chụp nữ ca sĩ có thể thấy, nữ tính và gợi cảm chính là phong cách thời trang được cô ưa chuộng hơn cả. Tuy nhiên, gợi cảm tới mức để lấp ló cả nội y như trong bức hình mới đây được Lâm Khánh Chi chia sẻ lên trang Facebook cá nhân thì có lẽ không phải lúc nào người ta cũng có thể trông thấy ở cô. 

Cụ thể, diện chiếc váy gam vàng nổi bật với thiết kế phần cổ khoét sâu, Lâm Khánh Chi không biết do vô tình hay cố ý đã để lộ ra phần nội y màu trắng phía trong. Chi tiết này đã càng khiến dân tình như tập trung nhiều hơn vào vòng 1 đầy đặn của người đẹp, giúp cô khoe khéo ưu điểm hình thể. 

Empty

Lâm Khánh Chi xuất hiện trên sóng mạng với khoảnh khắc lấp ló nội y. Tuy nhiên, người đẹp đã xuất sắc thoát mác mặc kém duyên.

Nhưng nếu như nhiều người đẹp khác thường bị nhận xét là phản cảm, kém duyên khi để lộ nội ý trước mắt dân tình thì trái lại, Lâm Khánh Chi lại bình yên thoát mác mặc thiếu tinh tế. Minh chứng là vô vàn những bình luận khen ngợi dành cho người đẹp được cộng đồng mạng để lại phía dưới bức hình.

Có lẽ, chính vẻ ngoài quá đỗi gợi cảm, xinh đẹp của nữ ca sĩ cùng cách kết hợp màu sắc trang phục, nhấn nhá bằng phụ kiện khuyên tai hài hòa đã giúp cô một lần nữa ghi điểm tuyệt đối. Phải công nhận rằng lần này, Lâm Khánh Chi đã chinh phục xuất sắc mốt diện đồ hở nội y, một trong những phong cách khá khó nhằn mà không phải ai cũng có thể lăng xê hoàn hảo.

Empty

Không ít fans đã để lại bình luận khen ngợi cho vẻ ngoài quá đỗi gợi cảm của Lâm Khánh Chi.

Ngoài Lâm Khánh Chi, showbiz Việt cũng từng có những người đẹp khác từng gây ấn tượng tốt khi đứng trước ống kính truyền thông với nội y lấp ló. Điển hình có thể kể tới như Hari Won, Ninh Dương lan Ngọc, Trương Quỳnh Anh,... Không những bị cho là kém sang, kém duyên, họ thậm chí còn khiến không ít người mê mẩn bởi cách lựa chọn và tạo điểm nhấn cho trang phục quá đỗi tinh tế, hoàn thiện một hình ảnh chuẩn thời thượng.

Empty

Hari Won lăng xê thành công phong cách diện đồ hở nội y.

Empty

Diện mốt hở nội y với set đồ suit thời thượng, Lan Ngọc trông vô cùng gợi cảm, quyến rũ.

Empty

Minh Tú cho thấy phong cách cực thời thượng khi diện nội y gam đen cuốn hút phối cùng áo blazer phủ hoạ tiết bắt mắt.

Empty

Diện bộ suit đen với phong cách lộ nội y, Lan Khuê như hút trọn mọi ánh nhìn của dân tình.

Empty

Trương Quỳnh Anh trông vô cùng gợi cảm, cá tính khi lăng xê mốt lộ nội y.

Empty

Trà Ngọc Hằng cũng chinh phục hoàn hảo phong cách diện đồ hở nội y gợi cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link