Style tóc "nhền nhện" đã khuấy đảo showbiz Việt như thế nào

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên, Lâm Khánh Chi và loạt người đẹp Vbiz mê mẩn style tóc... yêu nhền nhện.

Đối với những người đẹp của showbiz, họ luôn có mong muốn được làm mới hình ảnh của bản thân để có những nguồn cảm hứng mới trong công việc, cũng như không gây cảm giác nhàm chán trong mắt công chúng. Tùy vào nhu cầu và phong cách mà mỗi người sẽ có một bí quyết thay đổi cho riêng mình. Có người chọn thay đổi phong cách thời trang, có người lựa chọn cách thay đổi layout makeup, cũng có người thay đổi mái tóc... Và với những sự thay đổi đó thường đi liền với một trào lưu hay xu hướng mới.

Không có gì là bất ngờ khi có những thời điểm, nhiều mỹ nhân cùng theo đuổi một phong cách làm đẹp mới mẻ. Và hiện tại, một trong số đó có thể kể đến đó chính là style tóc yêu nhền nhện. Những kiểu tóc được vuốt ép thẳng sát da đầu với vài sợi tóc mái uốn cong trước trán. Lệ Quyên, H’Hen Niê, Bảo Thy hay Lâm Khánh Chi... đều mê mẩn kiểu tóc này. Mái tóc được cho là xuất phát từ những yêu tinh nhẹn có sức hấp dẫn chết người trong phim Tây Du Ký nay được nhiều người đẹp của Vbiz làm theo.

Empty

Võ Hoàng Yến và Mâu Thủy tạo hình cực ấn tượng với mái tóc ướt nhấn nhá với vào sợi tóc uốn trước trán.

Empty

Hoa hậu Tiểu Vy làm mới hình ảnh của mình với layout makeup tông đỏ cực kỳ gợi cảm. Đặc biệt, vẻ dễ thương ngoan hiền nay đã được thay thế hoàn toàn nhờ mái tóc rẽ ngôi giữa ép thẳng cùng những màng nhện phía ở hai bên.

Empty

Lý Nhã Kỳ vốn được mệnh danh là một trong những người đẹp chịu khó thử sức với những kiểu tóc mới lạ. Vì thế, chẳng có lý do thì để người đẹp bỏ qua style này. Nhưng chẳng hề giống yêu tinh chút nào.

Empty

Người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi khoe vẻ đẹp sang chảnh và thời thượng với cách trang điểm cực đậm và làm tóc sắc sảo.

Empty

Ca sĩ Lệ Quyên ngày càng trẻ trung và xinh đẹp vào độ tuổi gần 40. Kiểu tóc làm tôn lên sự quyến rũ của nữ ca sĩ.

Empty

Tạo hình trong MV mới, Hoàng Thùy Linh cũng lựa chọn style làm tóc đặc biệt này.

Empty

Hình ảnh mới nhất của hoa hậu H’Hen Niê, với mái tóc đen búi cao, H’Hen nhấn nhá với vài sợi tóc uốn lọn hai bên phía trên mắt, biến cô thành nàng nhền nhện vô cùng dễ mến.

Empty

Mới thay đổi kiểu tóc gần đây, Á hậu Kim Duyên đã kịp thời cập nhật phong cách mới cho bản thân và ghi điểm trọn vẹn.

Empty

Dường như nàng á hậu vô cùng mê mẩn kiểu tóc này khi 2 lần gần nhau đề lựa chọn để xuất hiện trước công chúng.

Empty

Công chúa bong bóng ngày nào giờ đã biến hóa phong cách trưởng thành và sắc sảo hơn từ cách trang điểm đến làm tóc.

Empty

Sự thăng hạng về nhan sắc vượt bậc của Bích Phương là điều ai cũng thấy và rất đáng khen ngợi. Thay vì tạo kiểu tóc mái nhền nhện cả hai bên thì Bích Phương để tóc mái chéo và tạo kiểu một bên.

Empty

Vừa chọn style tóc yêu nhền nhện, lại chọn thêm son môi màu đen. Angela Phương Trinh có lẽ là người đẹp biến hóa giống nhất trong những người đẹp ở đây.

Empty

Lần xuất hiện gây bão ở LHP Cannes, Ngọc Trinh bị công thêm tuổi và khá dữ so với ngày thường khi chọn tóc búi ép bóng mượt và phần mai uốn cong - đặc trưng của yêu tinh nhện.

Empty

Siêu mẫu Thanh Hằng lại có sự lựa chọn khác biệt đi một chút, thay vì tóc phía trước mái thì cô lại chọn uốn phần tóc mai để có được sự biến tấu khác biệt.

Empty

Là mộ trong những sao nam hiếm hoi hóa trang thành nữ giới cực đỉnh, BB lần này lại khiến công chúng đứng ngồi không yên vì màn tạo hình quá đỗi ấn tượng. Và điểm nhấn chính là nằm ở mái tóc yêu tinh nhện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link