Xấu hơn chồng, vợ Hồng Đăng bị nói nên bỏ chồng

( PHUNUTODAY ) - Có người chủ động bảo vợ Hồng Đăng bị nói bỏ chồng đi.

Diễn viên Hồng Đăng là một diễn viên điển trai, diễn xuất tốt được đông đảo khán giả truyền hình yêu mến. Chính vì vậy, đời tư của anh cũng được quan tâm hơn bao giờ hết. Hồng Đăng lấy vợ khi mới 24 tuổi khiến nhiều người tiếc nuối.

hong-dang-va-vo-phunutoday-6-1116

 Diễn viên Hồng Đăng và vợ

So với Hồng Đăng, bà xã anh kém hơn cả về ngoại hình cũng như sự nổi tiếng. Điều này khiến cô không ít lần gặp áp lực: "Nếu nói không áp lực là không đúng. Nhưng thời gian chúng tôi yêu nhau và cưới đến bây giờ đã 16 năm nên hiện tại những áp lực đó với tôi không còn nữa. Anh Đăng là người thoải mái và thoáng trong việc chia sẻ mọi chuyện với vợ vì thế luôn khiến tôi yên tâm và tin tưởng.

Bạn hỏi tôi có tự ti không? Chắc chắn có. Là diễn viên anh ấy thường xuyên tham dự các sự kiện, quần áo phải sang trọng, đẹp và lịch lãm, đi cùng với nhiều bạn diễn cũng rất xinh đẹp. Về nhà, nhìn vợ mặc đồ thể thao, nhan sắc bình thường, nhiều khi tôi tự hỏi liệu chồng có chán mình không? Nhưng anh ấy vẫn động viên: “Anh thích em đời thường như thế. Quan trọng mình phải tự tin là luôn đẹp”. Nghe vậy thấy ấm lòng và mọi cảm giác tự ti tự nhiên cũng tan biến."

hong-dang-va-vo-phunutoday-2-1

 Gia đình Hồng Đăng ngày càng hạnh phúc với 2 công chúa nhỏ

Là vợ diễn viên nổi tiếng, bã xã Hồng Đăng gặp không ít những tình huống khó xử: "Nếu ai đó nói xấu, đánh giá về ngoại hình hay tính cách của mình, tôi không quan tâm. Nhưng nhiều người đề cập đến tình cảm giữa tôi và chồng, thêu dệt những chuyện sai sự thật khiến tôi cảm thấy khó chịu nhiều hơn là đau và tức giận.

Có thời điểm, một ngày tôi nhận hàng chục tin nhắn qua điện thoại, Facebook về những tin đồn không hay… Khi không ở cùng chồng, là phụ nữ mình không tránh khỏi tâm lý phải suy nghĩ và ảnh hưởng. Nhưng có nhiều lần, chúng tôi đang ở với nhau mọi người vẫn nhắn tin như vậy.

Thậm chí, đã có người liên tục nhắn tin coi thường và không tôn trọng cuộc sống riêng tư của tôi từ nhận xét về con cái thậm chí chủ động bảo tôi bỏ chồng đi để anh ấy sẵn sàng đến với người ta… Có những trường hợp còn hơn thế nữa.

Ban đầu, tôi cảm thấy khó chịu, hơi ghen và quan tâm tới những câu chuyện, tình huống như vậy nhưng hiện tại tôi quen rồi và bỏ ngoài tai những tin đồn thất thiệt."

Bà xã Hồng Đăng thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường của hai vợ chồng và các con trên trang cá nhân khiến nhiều người ghen tị, cô cho rằng đó là sự tôn trọng và giữ gìn những khoảnh khắc mình đang có.

Cuộc sống vợ chồng ngoài những khi êm đềm sẽ không tránh khỏi lúc “cơm không lành canh chẳng ngọt” và xảy ra mâu thuẫn. "Chúng tôi từng xảy ra biến cố về gia đình khi mới sinh bé Nhím. Nó là tác động từ bên ngoài mà hai vợ chồng phải chịu, nếu không kiên định rất có thể chẳng ở với nhau được nữa. Nhưng cả hai luôn định hướng trong đầu và có suy nghĩ phải giải quyết sự việc ổn thỏa trước khi để nó đi quá xa. Tôi cảm thấy may mắn khi hiểu rằng tình cảm của hai vợ chồng đủ lớn để vượt qua những biến cố, khó khăn nhất.

Sau lần đó đến bây giờ, tôi cảm nhận được tình cảm chúng tôi dành cho nhau nhiều hơn, yêu thương, trân trọng và cố gắng vì nhau nhiều hơn. Anh Đăng vẫn đang tạo cho tôi niềm tin về tình yêu, sự trưởng thành và trách nhiệm với vợ con. Thời gian không làm việc, hầu như anh ấy đều dành hết cho gia đình.", cô chia sẻ.

Hiện tại Hồng Đăng và vợ ngày càng viên mãn, hạnh phúc với tổ ấm gồm 2 công chúa nhỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link