Mặc gì tới công sở những ngày mưa rét lạnh?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mưa rét làm bạn rất khó phối đồi vì quần áo cồng kềnh và dễ ướt, làm mất thẩm mĩ. Làm sao đây?

Thời tiết vừa mưa và rét rất khó chịu. Bởi vì ngoài việc phải mặc rất nhiều quần áo để giữ ấm thì bạn còn bị mưa làm cho dính bẩn. Nhất là khi có những buổi họp hành quan trọng tại công ty thì sự khó chịu của bạn còn tăng lên gấp bội.

Tuy nhiên có những bí quyết rất đơn giản trong ăn mặc giúp bạn xua tan khó chịu và tự tin tới công sở ngày mưa rét.

Áo phao

Vì sao lại là áo phao? Bởi vì không loại áo nào giữ nhiệt tốt bằng áo phao. Chưa kể, chất liệu phao còn chống thấm, giúp bạn không bị ướt. Và nếu có lem bẩn lên áo phao, bạn có thể dễ dàng lau sạch bằng chiếc khăn ẩm.

Đối với nam giới những chiếc áo khoác dày cộp  là lựa chọn hợp lý để các chàng đi làm công sở trong thời tiết này. Ngoài những bộ vest như ngày thường, trong ngày mưa rét các chàng nên chọn trang phục có độ dày ấm như vậy sẽ tốt cho cơ thể hơn. Áo phao dành cho nam lại rất đa dạng về kiểu dáng, khỏe khoắn, mạnh mẽ rất thích hợp cho các chàng.

mặc gì đi làm ngày mưa rét

mặc gì đi làm ngày mưa rét

Đối với nữ giới, việc chọn áo phao cần kĩ lưỡng hơn. Những bạn gái mảnh dẻ có thể chọn áo phao các kiểu sao cho trẻ trung và đáng yêu nhất. Trong khi với những nàng mũm mĩm thì cần chọn áo phao lì, tối màu và dáng dài qua hông hoặc trùm hông.

mặc gì đi làm ngày mưa rét

mặc gì đi làm ngày mưa rét

mặc gì đi làm ngày mưa rét

Bốt da cao cổ đế vuông

Vì sao lại là bốt da cao cổ? Cũng giống áo phao, chất liệu da an toàn trong trời mưa rét. Dáng cao cổ giúp bạn giữ ấm và sạch cổ chân. Trong khi phần đế vuông hạn chế tối đa bị bắn bẩn. Bốt da cũng rất dễ lau bẩn bằng khăn ẩm.

Dù là bạn là nam hay nữ, đôi bốt da cao cổ đế vuông đều rất cá tính và phù hợp. Nó còn mang đến 1 diện mạo khác ngày thường 1 chút đấy.

mặc gì đi làm ngày mưa rét

mặc gì đi làm ngày mưa rét

Jeans tối màu

Dĩ nhiên phải là tối màu khi đi trong ngày mưa rồi. Nhưng sao lại là jeans? Chất liệu jeans thoáng hơn các chất liệu vải quần khác. Nó dễ khô hơn, lại không bám dính vào da khiến bạn bị mất thẩm mĩ. Hơn nữa, jeans cũng hợp với công sở hơn và mang đến sự ấm áp cho bạn.

Với các bạn gái, 1 chiếc quần jean hơi ngắn 1 chút và ôm sát sẽ phù hợp hơn là jeans dài phủ gót và rộng.

mặc gì đi làm ngày mưa rét

mặc gì đi làm ngày mưa rét

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn