Mặc kệ chồng cũ nói xấu, Lý Phương Châu vẫn xinh đẹp, rạng rỡ

( PHUNUTODAY ) - Lý Phương Châu, vợ cũ của Lâm Vinh Hải đã nhận được sự đồng cảm, yêu mến từ công chúng sau cuộc nhân cay đắng với nam vũ công bội bạc.

Có thể nói, Lý Phương Châu là người có công lớn nhất giúp Lâm Vĩnh Hải có được thành công như ngày hôm nay. Nhưng sau tất cả, Lâm Vinh Hải có người mới và chia tay Lý Phương Châu.

ly-phuong-chau 2

 Lý Phương Châu luôn ở bên chăm sóc Lâm Vĩnh Hải khi cặp đôi còn mặn nồng

Mới đây, khi bị Lâm Vĩnh Hải đăng đàn nói xấu trên mạng xã hội nhưng Lý Phương Châu chẳng bận tâm, cô hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.Tuy có chút bất ngờ nhưng bà mẹ một con vẫn giải thích sau khi ly hôn và mọi hợp đồng công việc của cô và Lâm Vinh Hải cũng chấm dứt. Cô muốn khép lại mọi thứ. Phương Châu yêu cầu ai quan tâm muốn biết tại sao Vinh Hải nói như vậy thì nên liên hệ trực tiếp với nam vũ công.

Lý Phương Châu từng chia sẻ; "Thật tình lúc đầu không định viết gì về chuyện này nhưng " cái điện thoại" rung không ngừng nghỉ 2-3 ngày nay. Đi làm - chạy xe - đi quay- đi họp - đi ăn .... đều không yên với "cái điện thoại " nên cho phép Châu được chia sẻ vài điều: Hải đã huỷ kết bạn trên facebook cùng em lâu rồi nên thật tình em không thấy chia sẻ gì của Hải cho đến khi mọi người nói. Em không có bất kì ý kiến gì và em cũng không quan tâm đến nữa. Với em, tất cả mọi thứ đã qua".

ly-phuong-chau 1

 Lý Phương Châu ngày càng xinh đẹp

Hiện tại, Lý Phương Châu chỉ muốn tập trung cho công việc, sống thật tốt với con gái và gia đình, cùng người than đi du lịch.

Sau hôn nhân cay đắng với Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu đã được tự do, cô vẫn làm công việc quản lý vũ công và tự mình lập nhóm vũ công chuyên nghiệp. Với tài năng thiên phú cùng kinh nghiệm nghề, giờ đây Lý Phương Châu công việc của cô ngày càng phát triển.

Đặc biệt, khi không có Lâm Vinh Hải bên cạnh, Lý Phương Châu đã vực lại tâm lý. Cô không mỉa mai hay cạnh khoé chồng cũ. Lý Phương Châu chỉ biết công việc, niềm hạnh phúc vậy nên người phụ nữ này ngày càng xinh đẹp và được nhiều người yêu mến.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link