Mặc kệ chồng cũ vướng tin đồn đính hôn Đàm Thu Trang, Hồ Ngọc Hà khoe món quà đặc biệt của Kim Lý tặng?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã rất hào hứng khoe món quà trung thu đặc biệt từ Kim Lý tặng. Trong khi đó, tình tin đồn Cường Đô la bị bắt gặp đi chơi cùng con trai Subeo.

 Mới đây, Hồ Ngọc Hà không ngần ngại ngồi bệt, khoe món quà đặc biệt được Kim Lý tặng nhân dịp Trung thu.

Hà Hồ chia sẻ về món quà đặc biệt này: "Cảm ơn một vài chú Cuội: Lâm Thành Kim, Dương Triệu Vũ, Lý Quí Khánh, Kim Lý, La Quốc Hùng đã tặng quà cho chị Hà để có được khoảnh khắc ngồi bệt vỉa hè vui thế này".

ho ngoc ha

 Hồ Ngọc Hà hào hứng khoe món quà đặc biệt mà Kim Lý tặng?

Đây cũng là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà chỉ điểm tên Kim Lý trong một status trên trang cá nhân của cô. Trước đó, Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ nhắc đến tên anh, hai người chỉ cùng nhau bình luận về ảnh của nhau mà thôi.

Nếu Hồ Ngọc Hà vui vẻ hào hứng với món quà người tình tin đồn tặng thì con trai Subeo và Cường Đô la lại vui vẻ bên Đàm Thu Trang. Vừa mới đây, cư dân mạng đã vô cùng xôn xao về một đoạn clip ngắn mà ghi lại cảnh Đàm Thu Trang nắm chặt tay Subeo vượt qua "biển người" tại trung tâm thương mại. Trên môi người yêu mới của Cường Đô La nở nụ cười rạng rỡ.

dam thu trang

 Đàm Thu Trang bị bắt gặp đi chơi cùng con trai của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà

Đoạn video không có sự xuất hiện của Cường Đô La, tuy nhiên, nhiều người đoán anh cũng có mặt để hộ tống bạn gái và con trai đi chơi ngày lễ.

Phải chăng, cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đang dần công khai mối quan hệ?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link