Mặc kệ tình cũ Midu, Phan Thành đã chính thức công khai bên tình mới

11:27, Thứ hai 13/11/2017

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, sau tất cả những ồn ào làm tổn thương đến tình cũ Midu, Phan Thành đã công khai bạn gái mới Xuân Thảo.

Sau thời gian úp mở, thiếu gia Phan Thành đã công khai bạn gái mới Trương Minh Xuân Thảo (Primmy Truong). Anh gửi lời chúc mừng sinh nhật bạn gái rất ngọt ngào: "Happy Birthday em yêu. Mới chớp mắt đã đến sinh nhật em yêu rồi, anh còn nhớ ngày đầu gặp em còn khoe với anh là năm nay sinh nhật sẽ cùng những bạn bè thân mừng sinh nhật ở New York, nhưng cuối cùng lại là anh và em mừng sinh nhật với nhau (Chắc cũng không ưa gì lắm đâu ha).

phan thanh cong khai tinh moi (2)

 Phan Thành công khai bên tình mới Xuân Thảo?

Mình đã bước cùng nhau một khoảng thời gian tuy không dài nhưng đủ để anh và hiểu được đối phương nghĩ điều gì. Anh từng hỏi em có mong ước gì không? Em đã nói em chỉ mong có được một người có thể bước qua tất cả khó khăn, thử thách để có thể nắm tay em đi suốt cuộc đời.

Anh không dám hứa chắc điều gì, vì cuộc đời không ai biết trước được ngày mai. Nhưng anh chỉ muốn nói với em 1 câu rằng: Trên đoạn đường tiếp theo em bước, ngoài ba mẹ, ông bà, gia đình em ra thì sẽ còn 1 người nữa, luôn luôn nắm chặt tay em, bảo vệ em, chiều hư em, ở bên em dù bất cứ chuyện gì xảy ra, đó là anh. Phan Quang Thành".

phan thanh cong khai tinh moi (3)

 Bằng chứng Phan Thành có mặt trong bữa tiệc sinh nhật của tình mới

Không lên tiếng chia sẻ đáp lại nhưng Xuân Thảo đã để lại bình luận trái tim. Bên cạnh đó, bạn bè của Xuân Thảo chia sẻ hình ảnh chúc mừng sinh nhật cô và có bóng dáng Phan Thành trong ảnh. Sau khi kết thúc tiệc sinh nhật, Xuân Thảo và Phan Thành còn vui vẻ "tay trong tay" cùng đến một club ở Q.1.

phan thanh cong khai tinh moi (1)

 Phan Thành và Xuân Thảo cùng trở về sau bữa tiệc sinh nhật

Trước đó, trong một "tình tin đồn" của Phan Thành đã viết bức tâm thư bằng tiếng Anh. Dù không nói rõ nhưng dân mạng đoán người mà Xuân Thảo muốn nhắn gửi chính là thiếu gia Phan Thành.

Một dân mạng bình luận: "Tiếc cho bạn Thảo này quá. Xinh đẹp, giỏi laị cực kỳ quý phái. còn PT nhìn ngoại hình cũng trẻ con lại không được đẹp nữa. Cảm giác không phải là người đàn ông che chở an toàn được cho bạn".

Xuân Thảo cũng đã lên tiếng trả lời bình luận này: "Cảm ơn chị đã góp ý cho em. Tuy nhiên em nghĩ có xứng hay không là do cách nhìn của 2 bên gia đình chứ không phải do mọi người nghĩ gì. Vả lại đây là sự lựa chọn của em thì nếu có chuyện gì xảy ra em cũng là người chịu thiệt thòi mà thôi và em cũng phải chịu trách nhiệm cho quyết định của mình nữa nên đương nhiên em sẽ cân nhắc kĩ lưỡng và biết mình phải làm gì mới đúng.

Và nếu chị đã khen em như vậy thì em nghĩ mình cũng đủ sáng suốt để biết người đàn ông nào là tốt cho mình dù ai có nói gì, vì chắc gì mọi người đã biết được tất cả sự thật. Em cảm ơn chị đã quan tâm cho em, đành chờ thời gian trả lời mà thôi. Chúc chị có 1 ngày tốt lành".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc