Mặc màu đỏ để may mắn trong năm mới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quan niệm từ xa xưa màu đỏ là thể hiện sự may mắn, đây là màu sắc hoàn toàn phù hợp để bạn có thể diện ngay trong những ngày đầu năm này.

Trong lĩnh vực thời trang, màu đỏ chưa bao giờ bị coi là lỗi thời. Với những loại trang phục có gam màu rực rỡ và bắt mắt này, các quý cô hoàn toàn có thể lựa chọn để xuống phố cùng bạn bè hoặc sử dụng trong những dịp lễ tết. Đặc biệt màu đỏ là màu gặp nhiều may mắn, phù hợp để diện ngay trong những ngày đầu năm này.

Tuy nhiên người mặc cũng nên chú ý lựa chọn những gam màu trung tính đi kèm để bộ trang phục của bạn trông hài hòa và hợp thời trang hơn.

Các quý ông, quý anh thừa nhận họ không thể rời mắt khỏi những cô gái mặc đồ màu đỏ. Chưa cần biết đẹp hay không đẹp, bản thân màu đỏ đã rất thu hút. Nó sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ là làm cho chủ nhân nổi bật dù với cách mặc nào đi nữa.

Những lưu ý khi mặc trang phục màu đỏ:

- Nếu đã diện trang phục màu đỏ, tránh các phụ kiện đỏ đi cùng (váy đỏ không đi cùng giày đỏ hoặc khăn đỏ, áo khoác đỏ…).

- Màu đỏ dễ gây cảm giác choáng ngợp nên hãy mặc những trang phục gọn gàng, chất liệu nhẹ nhàng thay vì vải cứng, dày với form dáng dài, rộng. Điều này chỉ không được áp dụng với áo khoác.

- Màu trắng, đen, ánh kim, nude, da báo là những màu, họa tiết khá phù hợp khi đi cùng quần áo màu đỏ.

- Mái tóc sáng màu sẽ đẹp hơn tóc màu tối nếu bạn quyết định chọn trang phục đỏ

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn