Mặc Qúy Bình, "cô dâu" Lê Phương tình tứ bên trai lạ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lê Phương diện váy cô dâu gợi cảm, e ấp tình tứ bên trai trẻ mặc Qúy Bình thừa nhận yêu.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương đã đăng tải những hình ảnh cô diện váy cưới trắng muốt, cười hạnh phúc và tạo dáng e ấp bên trai trẻ. Theo đó, nữ diễn viên hài hước viết: "Muốn gặp Hoàng Tử thì hãy phấn đấu trở thành Công Chúa".

le phuong phunutoday1

Ngay lập tức, chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh "nóng" của Lê Phương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người dành cho cô nhiều lời khen "có cánh" vì gương mặt sáng, xinh đẹp cùng nụ cười tỏa nắng thì không ít người cho rằng, Lê Phương đã thừa nhận yêu Qúy Bình, cô đừng nên e ấp, tình cảm với người đàn ông khác như vậy.

le phuong phunutoday2

le phuong phunutoday3

Mặc Qúy Bình, "cô dâu" Lê Phương tình tứ bên trai trẻ.

Trước đó, Qúy Bình đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm giữa bản thân với Lê Phương và con trai của cô - bé Cà Pháo. Theo đó, nam diễn viên khẳng định, tình cảm của anh dành cho Lê Phương là có thật và hiện tại, cả hai đều đang rất hạnh phúc. Sau nhiều năm xa cách, anh và Lê Phương đang dần trở lại với nhau nhưng nam diễn viên không muốn bị dư luận hay công chúng xoáy sâu vào mối quan hệ của anh quá nhiều.

Lê Phương và Quý Bình từng là một cặp đôi khi còn là sinh viên. Họ gắn bó bên nhau 8 năm nhưng cuối cùng lại đứt gánh. Dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.  Qúy Bình cũng đã ngỏ lời "tỏ tình" dễ thương dành cho Lê Phương, anh cho rằng anh có một tình cảm rất đặc biệt dành cho nữ ca sỹ. Tuy nhiên, Lê Phương cũng cho rằng cô với Qúy Bình chủ yếu xuất hiện cạnh nhau vì công việc chứ không có hẹn hò riêng.

le phuong phunutoday5

Lê Phương và Qúy Bình.

Ngoài ra, Lê Phương cũng bày tỏ, cô rất quý Qúy Bình bởi Qúy Bình ngoài đời rất chín chắn, mặc dù nhìn xấu hoắc. Hồi xưa Qúy Bình là bộ đội đi học sân khấu điện ảnh và cô ấn tượng bởi hình ảnh anh chàng mặc đồ bộ đội đi học.

Cô tính thực tế, lại thích những thanh niên chỉn chu, nên mới yêu. Cho dù như thế nào nhưng đông đảo người hâm mộ đều mong rằng Lê Phương và Qúy Bình sẽ có một kết thúc "đẹp như mơ" bằng một đám cưới sang trọng được tổ chức trong thời gian tới.

Qúy Bình nói gì trước tin chia tay bạn gái để đến với Lê Phương?
Qúy Bình nói gì trước tin chia tay bạn gái để đến với Lê Phương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Qúy Bình lần đầu tiên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm với Lê Phương. Liệu anh có chia tay bạn gái vì nữ diễn viên này.
"Người tình" của chồng sắp cưới Midu lên tiếng chuyện "cặp bồ"
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Người tình" của Phan Thành đã chính thức lên tiếng trả lời về chuyện được chồng sắp cưới của Midu mua tặng nhà và chu cấp tiền tỷ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn