Mạc Văn Khoa tuyên bố coi tiền hơn vợ, màn "cua gắt" sau đó mới khiến netizen bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Không ít người còn có ý định lấy câu nói này áp dụng cho người yêu, bà xã của mình trước những tình huống khó đỡ.

Ngày 2/9, Mạc Văn Khoa đăng tải clip vấn đáp với bà xã Thảo Vy, khi buộc phải lựa chọn giữa tiền và vợ, nam diễn viên không suy nghĩ liền chọn tiền. Bà xã Mạc Văn Khoa ngay sau đó tỏ rõ thái độ khó chịu nhưng anh liền quay xe: "Tiền là anh để gửi vào ngân hàng, còn em là anh gửi vào trong tim".

Phía dưới phần bình luận, nhiều netizen tỏ ra thích thú trước màn "ôm cua" không thể nào thuyết phục hơn của Mạc Văn Khoa. 

Gia đình nhỏ của Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe càng viên mãn hơn khi chào đón sự ra đời của bé Minnie. Thời gian gần đây, cô hay khoe ảnh con gái trên trang cá nhân, cô nàng chia sẻ: "Bố ơi! Dậy nhìn con nè, bố ngủ không quan tâm con gì hết trơn hà. Định bỏ qua giai đoạn này rồi mà thôi lật cho bố mẹ vui vậy. Chậm mà chắc, mẹ con nói thế. 5/5/2021, lần đầu tiên của con".

Tuy nhiên trong số bình luận bất ngờ có 1 cư dân mạng bình luận kém duyên. Trước lời bình luận của anti-fan, vợ Mạc Văn Khoa bức xúc: "Dạo này sao âm binh nhiều vậy ta? Tháng 7 chưa đến không ai cúng nên đói hay gì á ta ơi.... Con tao xấu hay đẹp gì cũng là con của tao. Tao thần kinh cũng kệ tao nhé! Giỏi thì liên hệ trực tiếp tao, gặp nhau chứ commnet vậy hèn lắm "bạn" đàn ông mặc váy"". 

Nhân kỷ niệm 6 năm bên nhau, cả hai đã có những chia sẻ vô cùng lãng mạn. Mạc Văn Khoa  đã tặng vợ một bó hoa hồng to thể hiện sự ngọt ngào và tình cảm của mình. Anh chia sẻ: "Kỷ niệm 6 năm bên nhau! Đơn giản và nhẹ nhàng vậy thôi ạ".

macvankhoa2

Thảo Vy cũng cập nhật khoảnh khắc đẹp trong ngày đặc biệt này. Cô nàng thả dáng xinh đẹp bên bó hoa, cười tươi trước ống kính khi nhận được món quà từ ông xã: "Kỷ niệm 6 năm nhẹ nhàng, ấm áp thế này thôi".

Mới đây, Mạc Văn Khoa gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh bên vợ với dòng trạng thái đậm chất ngôn tình. Điều khiến khán giả chú ý đó là dòng thơ anh gửi tặng bà xã: "Thanh xuân như một tách trà. Đẻ 1, 2 đứa vẫn là thanh xuân" - anh viết. Từ đây, nhiều cư dân mạng không khỏi đặt ra nghi vấn bà xã nam diễn viên mang bầu lần hai. Không để khán giả tò mò lâu, Mạc Văn Khoa và bà xã nhanh chóng đưa ra lời giải thích. Nam diễn viên cho biết mình chỉ làm thơ cho vần, kế hoạch nhà có thêm thành viên chắc vài năm nữa. Bà xã của Mạc Văn Khoa cũng trả lời từng comment rằng mình không có bầu lần 2.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link