Mạc Văn Khoa có động thái gây chú ý giữa ồn ào bán bún đậu giá "cắt cổ" và có gián

( PHUNUTODAY ) - Được biết, nam danh hài cùng bà xã hiện đang sở hữu chuỗi 6 quán bún đậu khắp Sài Gòn và các tỉnh phía Nam.

Cơ sở kinh doanh của Mạc Văn Khoa đang dính vào những ồn ào thời gian gần đây khi bị tố bán giá “cắt cổ” so với mặt bằng chung, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Dù Mạc Văn Khoa đã lên tiếng giải thích rõ ràng nhưng có vẻ cư dân mạng vẫn chưa bỏ qua cho nam danh hài.

Bởi rất đông cư dân mạng đồng loạt đánh giá 1 sao cho tất cả các quán trong chuỗi bún đậu của nam danh hài tại Sài Gòn. Nhiều người không giấu nổi sự bực tức đối với câu nói của nam nghệ sĩ.

macvankhoa
macvankhoa.2

Giữa lúc này, Mạc Văn Khoa đã gửi lời cảm ơn đến những người đã yêu thương và ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. Trước "sóng gió" liên hồi, Mạc Văn Khoa tự nhắc nhủ bản thân: "Cảm ơn những người ghét mình để sống bản lĩnh hơn. Các cụ ngày xưa vẫn nói: Ở hiền thì gặp lành thôi". Ngay dưới chia sẻ của Mạc Văn Khoa, Vy Pumpe cũng thả nhẹ nét ảnh của con gái để động viên tinh thần chồng.

macvankhoa

Trước đó, Mạc Văn Khoa nói: "Thời điểm này dịch hết sức phức tạp nên thật lòng tôi cũng không muốn những chuyện này khiến mọi người bận tâm. Đầu tiên về việc giá cả, quán của tôi bị nói bán giá cao hơn mọi quán khác thì tôi xác nhận là đúng vì toàn bộ thức ăn đều được lấy từ ngoài quê vào nên chi phí cao hơn, giá có phần cao hơn so với thị trường. Tuy nhiên khách đến quán vẫn rất đông và họ cảm nhận được thức ăn ngon nên họ chấp nhận. Tôi đọc được nhiều thông tin nói về giá cả nhưng mà tôi không dám lên tiếng vì khách hàng ủng hộ tôi nhiều. Tôi luôn dặn nhân viên phải phục vụ hết mình với khách hàng để họ thấy xứng đáng với giá bán".

Còn việc đồ ăn có gián khiến một khách hàng bức xúc, Mạc Văn Khoa cũng cho biết: "Tôi xác nhận là thông tin này có thật, nhưng chuyện đã diễn ra cách đây vài tháng rồi, tôi không biết tại sao bây giờ mọi người lại nhắc lại. Câu chuyện không như mọi người nghĩ, sự thật là chúng tôi được một khách hàng mua về báo qua điện thoại trong mắm tôm của họ có gián sau đó chúng tôi đã xin lỗi và đổi cho khách phần ăn khác.

Tuy nhiên, tôi cũng xin khẳng định mắm tôm của quán tôi được chính tôi đặt mua tại Thanh Hóa, chính tôi là người vào bếp kiểm tra kỹ công đoạn chế biến mắm tôm, nhưng mà khách hàng họ báo như vậy thì tôi phải chấp nhận".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link