Sao mặc gì khi đi "bát phố" bằng xe đạp?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thói quen đạp xe dạo mát cuối tuần không còn xa lạ với chị em, vậy mặc gì đạp xe cho đẹp? Hãy ngắm qua style của một số ngôi sao nổi tiếng dưới đây và cùng học tập nhé!

Mùa hè đang đến gần, không còn gì thú vị hơn khi bắt đầu một buổi cuối tuần tràn đầy năng lượng bằng việc đạp xe dạo quanh phố phường cùng bạn bè và người thân. Việc đạp xe khiến cơ thể được vận động, làm cho bạn cảm thấy sảng khoái về cả thể chất lẫn tinh thần.

Trong bộ jumpsuit bò khoẻ khoắn trẻ trung kết hợp cùng đôi dép tông màu trắng, Naomi Watts trông trẻ hơn nhiều so với tuổi 46 của mình.

Kristen Dunst dịu dàng nữ tính đạp xe trên phố trong buổi chiều cùng chiếc váy xoè trắng.

Chiếc váy hoa nóng bỏng được kết hợp cùng xu hướng layer phụ kiện, kính mắt và dép tông khiến Candice Swanepoel nổi bật trên đường phố.

Cây đỏ nổi bật của Coco Rocha.

Đạp xe vừa khiến đầu óc thư giãn, lại giúp giữ gìn sức khoẻ. Không nhất thiết cứ đạp xe là bạn phải mặc đồ thể thao, nếu biết cách phối hợp chúng ta vẫn có thể giữ gìn vẻ nữ tính của mình bên những chiếc xe đạp năng động. Hãy rủ thêm bạn bè cùng tham gia để có thêm động lực nhé, còn gì tuyệt vời hơn một cuối tuần với đám bạn thân cùng nhau đạp xe bát phố.

Quần bò rách trắng với áo sơmi khiến Even Alessandra Ambrosio trở nên tông-xuyệt-tông hơn với chiếc xe đạp dạo phố của mình.

Katy Perry thì chọn cho mình chiếc váy ren trắng nhẹ nhàng khi đi dạo ở công viên.

Chiếc váy "sundress" sexy nóng bỏng là ý tưởng tuyệt vời của Helena Christensen.

Một chiếc túi "tote" to bản màu đen cùng váy hoa nhí được MC đa tài Alexa Chung lựa chọn làm trang phục đạp xe của mình.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn