Mách các anh chồng chọn quà 20/10 tặng vợ hữu ích nhất

( PHUNUTODAY ) - Còn gì vui hơn khi đến những dịp đặc biệt được chồng mình tặng bà xã các món quà ý nghĩa. Dù là quà nhỏ hay to, đắt hay rẻ thì chỉ cần xuất phát từ tấm chân tình của ông chồng thì các chị em đã toại nguyện rồi.

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến gần, các ông chồng đang ráo riết lên kế hoạch chuẩn bị những món quà 20/10 tặng vợ ý nghĩa, độc đáo, mới lạ. Hãy cùng xem đó là những món quà nào nhé.

1. Thẻ spa

Những người vợ thường xuyên bận bịu với công việc, con cái, gia đình vì thế nếu bạn tặng cô ấy một tấm thẻ spa và khuyến khích người bạn đời nên đi thư giãn, nghỉ ngơi, làm đẹp trong ngày này sẽ khiến cô ấy vô cùng cảm động đó. Chắc chắn món quà này cô ấy sẽ đánh giá cao bạn là ông chồng yêu chiều thương bạn hết mực.

280875_massage_body_da_nong_cham_soc_da_mat_6_dich_vu_ket_hop_tai_spa_dep_360-500x500

Món quà 20/10 là một tấm thẻ spa để nàng làm đẹp, nghỉ ngơi sẽ khiến cô ấy thích mê cho mà xem 

 2. Dụng cụ làm bếp - quà 20/10 tặng vợ thiết thực, ý nghĩa

Công việc làm bếp luôn khiến chị em cảm thấy mệt mỏi và đôi khi chán nản. Nếu bạn là một ông chồng hiểu vợ thì những món đồ gia dụng xinh xinh, thông minh sẽ là quà 20/10 tặng vợ thiết thực, ý nghĩa.

Cô ấy sẽ rất thích món quà tuyệt vời này vừa giúp nàng tiết kiệm thời gian, công sức khi nấu nướng vừa cảm thấy được chồng quan tâm, chăm sóc. Điều này sẽ giúp tình cảm vợ chồng bạn trở nên gắn bó, lãng mạn hơn đó.

qua_tang_vo_8_3_1-500x421

Quà tặng với dụng cụ làm bếp vừa thiết thực vừa ý nghĩa 

 3. Máy tập thể dục - tại sao không?

Vóc dáng luôn là vấn đề mà bất cứ người phụ nữ nào cũng quan tâm. Nếu vợ bạn là một người yêu thích các bài tập thể dục giữ dáng thì máy tập thể dục sẽ là quà tặng tuyệt vời nhân dịp 20/10 sắp tới. Chắc chắn cô ấy sẽ rất bất ngờ và cảm động về sự chu đáo của bạn.

qua_2010_tang_vo_doc_dao__moi_la_2-500x500

Máy tập thể dục sẽ giúp nàng tập luyện dễ dàng hơn

 4. Thảo dược

Phụ nữ luôn quan tâm đến việc làm đẹp cũng như chăm sóc làn da. Thế nhưng các loại mỹ phẩm bên ngoài luôn khiến chị em lo lắng về việc sử dụng nhiều hóa chất độc hại. Vì vậy nếu bạn là người tâm lý thì hãy dành tặng vợ những loại mỹ phẩm hay trà thảo dược chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp xem sao? Món quà tuy giản dị này nhưng lại rất thiết thực và khiến cô ấy cảm động vô cùng.

bpt_vo_bau_gf01-500x320

Tặng thảo dược làm đẹp hay chăm sóc sức khỏe chắc chắn vợ sẽ rất cảm động 

 5. Làm hết việc nhà cho vợ

Chắc chắn đây sẽ là món quà 20/10 vô cùng độc đáo và ý nghĩa đó. Hãy cho vợ một ngày được nghỉ ngơi, thư giãn để tận hưởng nhiều điều tuyệt đẹp. Còn bạn hãy nhận hết mọi việc nhà hàng ngày và làm thật tốt. Chắc chắn cô ấy sẽ rất thích món quà này và nhớ mãi không quên.

tuyet_chieu_tri_chong_luoi_viec_nha2-500x333

Dành làm hết việc nhà để vợ được nghỉ ngơi, thư giãn sẽ là món quà 20/10 tặng vợ vô cùng ý nghĩa 

 6. Dành cho vợ một chuyến du lịch riêng của hai người

Một chuyến du lịch riêng hai người sẽ giúp cải thiện đời sống tình cảm và gia tăng sự lãng mạn trong tình yêu của vợ chồng. Còn gì tuyệt vời hơn khi hai người có thời gian ôn lại những kỷ niệm cũ và tạo thêm nhiều kỉ niệm đẹp cho cuộc sống hôn nhân của mình.

20151202180421_vc-500x333

 Một chuyến du lịch riêng hai người chắc chắn sẽ cải thiện tình cảm vợ chồng

Bạn thấy đấy đâu cần nhiều công sức bạn vẫn có ngay những món quà 20/10 dành tặng vợ. Chỉ cần bỏ ra chút thời gian là đã trở thành người chồng hết mực yêu chiều, thương vợ rồi. Hãy để cô ấy thật hạnh phúc với những món quà 20/10 tặng vợ này nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn