Mách nàng 13 cách lên đồ nhẹ nhàng, giúp trẻ hóa phong cách mùa thu

( PHUNUTODAY ) - Để nâng tầm phong cách, chị em không nên bỏ qua những set đồ layer.

Mùa thu đến là lúc chị em có thể áp dụng các công thức mix đồ không quá gò bó mà vẫn đảm bảo sự chỉn chu. Sẽ không bao giờ là thừa khi chị em tham khảo các cách mix đồ đẹp từ những quý cô sành điệu. Dưới đây là một loạt công thức phối đồ layer nhẹ nhàng, hợp mùa thu, chắc chắn sẽ giúp phong cách của chị em thêm trẻ trung, thời thượng.

Empty

Áo sơ mi layer ngoài váy hai dây là công thức không mới, nhưng luôn chuẩn mốt mỗi khi thu về. Cách mix đồ này có sự đan xen giữa nét nữ tính và vẻ phóng khoáng, sành điệu.

Empty

Diện váy hoa, chị em vẫn sẽ có được vẻ ngoài rất sang trọng, yêu kiều với ý tưởng mix&match cùng áo blouse tay bồng.

Empty

Với cách kết hợp áo thun + sơ mi trắng quen thuộc, quý cô trên đã tạo sự đột phá cho outfit khi mix cùng quần short lửng.

d

Hãy thử kết hợp áo gilet với một chiếc áo blouse tay bồng. Combo này khá lý tưởng để mix cùng quần jeans xanh, tạo nên outfit vừa trẻ trung, vừa yêu kiều, sang chảnh. Đôi sandal quai ngang "ăn nhập" hoàn hảo với vẻ nữ tính của outfit. 

Empty

Kết hợp váy gilet với áo thun trắng là cách nhanh nhất để hack tuổi. Combo này rất ngọt ngào và không lỗi mốt theo thời gian. 

Empty

Cách mặc item này cũng rất đơn giản. Chị em hãy layer với một chiếc áo hai dây, rồi mix cùng quần jeans, đi sandal quai mảnh. Như vậy, vẻ ngoài sẽ ghi trọn điểm sành điệu.

Empty

Chị em hãy chọn một chiếc blazer màu pastel để có được vẻ ngoài nữ tính, tươi trẻ nhé! Blazer pastel rất hợp diện cùng áo trắng và quần short. Bộ ba này tạo nên outfit đầy thanh lịch, phóng khoáng. Chưa kể, nếu kết lại outfit bằng một đôi sandal quai mảnh.

Empty

Các món đồ này đã tạo nên outfit nổi bật, nhưng không rối mắt và lòe loẹt. Sự xuất hiện của đôi sandal đã hoàn thiện vẻ thời thượng, đẹp không điểm trừ cho cả set trang phục.

Empty

 Combo áo blazer cộc tay + áo thun + quần jeans xuyệt tông trắng này rất nhẹ nhàng, trang nhã. Sự chỉn chu biến outfit này trở thành lựa chọn lý tưởng để mặc đi làm hoặc dự tiệc cưới

Empty

Ưu điểm của set đồ trên chính là sự nữ tính, nổi bật, nhưng vẫn tinh tế. Mẫu áo màu pastel khi kết hợp với quần màu nâu sẽ đem đến nét "tây tây" cho người mặc. 

Empty

hời tiết mùa thu rất hoàn hảo để chị em đem item này ra diện. Cách đơn giản nhất để chinh phục áo len gilet là kết hợp cùng áo sơ mi, quần âu và giày sneaker trắng. Combo này rất trẻ trung và thanh lịch.

Empty

Set đồ trên tuy đơn giản, toàn mang tông màu đen - trắng nhưng vẫn rất ấn tượng. Điểm nhấn của outfit chính là bộ đôi áo len cộc tay kết hợp cùng sơ mi trắng đầy thời thượng, phong cách.

Empty

Sẽ là một thiếu sót nếu bạn bỏ qua cách diện đồ lấy áo len làm khăn quàng. 

Theo:  xevathethao.vn copy link