Công nương Kate Middleton có loạt công thức mix đồ với quần ống đứng sang xịn ai cũng có thể học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Những set đồ của Vương phi Kate Middleton chính là nguồn tham khảo tuyệt vời cho phụ nữ ngoài 40 tuổi.

Quần ống đứng là món thời trang khó có thể thiếu đối với chị em công sở. Quần ống đứng ghi điểm ở sự chỉn chu, thanh lịch và dường như không bao giờ lỗi mốt. Muốn có thêm ý tưởng diện quần ống đứng sang xịn mịn, những set đồ của Vương phi Kate Middleton chính là nguồn tham khảo tuyệt vời cho phụ nữ ngoài 40 tuổi.

Empty

Vương phi Kate đã có cách phối đồ rất trẻ trung bằng cahc kết hợp quần âu với áo thun trắng, giày sneaker để tạo sự trẻ trung, năng động. Chiếc blazer màu xanh pastel khoác ngoài không chỉ làm nổi bật cả bộ đồ mà còn tăng thêm phần nổi bật.

Empty

 Với màu trung tính, để giảm bớt sự nhàm chán, cô đã kết hợp áo đen với quần âu ống đứng xuyệt tông và đi giày cao gót mũi nhọn. Mẫu áo blazer kẻ là điểm nhấn trẻ trung của bộ trang phục nhưng không làm giảm đi nét tinh tế. Những món phụ kiện như thắt lưng, dây chuyền mảnh, khuyên tai đều là điểm nhấn thú vị. 

Empty

Mẫu áo blazer họa tiết gingham mix cùng áo thun trắng, quần âu ống đứng màu xanh navy. Vương phi Kate còn gợi ý cho chị em tuyệt chiêu tôn dáng khi đi giày bệt, đó là ưu tiên quần dài trên mắt cá chân và sơ vin gọn gàng.

Empty

Áo blazer vải tweed được cô diện theo đầy trẻ trung, năng động. Cô kết hợp áo blazer vải tweed với áo thun trắng, quần ống đứng và đi giày sneaker tối giản. Chiếc thắt lưng da đã cộng thêm điểm chỉn chu cho bộ trang phục.

Empty

Quần âu ống đứng phù hợp để diện với áo khoác dáng dài. Cô nàng đã có được tổng thể trang phục trẻ trung, thanh lịch. Set đồ của Vương phi Kate còn mang đến hiệu quả tôn dáng nhờ thao tác sơ vin và đôi giày mũi nhọn.

Empty

Bên cạnh quần âu ống đứng mang tông màu đen, chị em đừng bỏ qua phiên bản màu nổi bật. Blazer kẻ vừa thanh lịch vừa bắt mắt. 

Empty

Vương phi Kate gây ấn tượng ở sự trẻ trung và sang trọng khi diện bộ suit màu xanh kết hợp với áo len mỏng, giày cao gót mũi nhọn xuyệt tông. 

Empty

Đơn giản nhưng vẫn sang xịn mịn là công thức gồm áo thun trắng kết hợp với quần âu ống đứng, áo blazer xám nhạt của Vương phi Kate. Sơ vin và tô điểm trang sức không quá cầu kỳ.

Empty

Vương phi Kate có được vẻ ngoài nổi bật và sang trọng khi diện công thức gồm áo cổ cao, áo khoác dáng dài màu hồng đậm kết hợp với quần âu ống đứng tôn dáng hiệu quả.

Empty

Đơn giản và trẻ trung là ấn tượng về công thức áo len mỏng màu pastel kết hợp với quần âu ống đứng của Vương phi Kate. Thao tác sơ vin sẽ hack dáng hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link