Mách phái đẹp cách ăn gian tuổi với trang phục cổ thủy thủ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kiểu áo, váy có phần cổ viền theo phong cách thủy thủ là sự lựa chọn thích hợp trong chiến lược ăn gian tuổi của chị em.

Hai đường kẻ sọc dọc theo đường viền cổ áo khiến nhiều người liên tưởng đến đồng phục thủ thủy, phong cách quân đội. Và nó được áp dụng ngay trong trang phục đời thường khiến nhiều chị em mê mệt. Cùng điểm qua một vài kiểu áo có cổ thủy thủ giúp ban ăn gian tuổi hiệu quả.

Áo cổ thủy thủ kết hợp với chân váy midi sẽ khiến bạn trẻ ra rất nhiều. Cá tính, trẻ trung mà lịch sự, nhã nhặn, đây đúng là set đồ bạn nên có trong tủ quần áo.

Với thiết kế đơn giản, nhấ nhá ở phần cổ một đường viền nhỏ nhưng chiếc áo cổ thủy thủ vẫn làm chị em xao động bởi độ thu hút cao của nó.

Hay đơn giản chỉ là những đường kẻ sọc ở phần cổ áo và ống tay áo cũng là điểm nổi bật của toàn set đồ của bạn.

Thêm một chiếc nơ xinh xắn ở phần cổ áo là bạn đã đúng chất "bánh bèo" duyên dáng rồi.

Phần cổ áo thủy thủ còn được cách điệu trở thành áo trễ vai xinh xắn. Nhanh tay sắm ngay chiếc áo tuyệt vời này để làm giàu thêm tủ đồ của mình.

Ăn gian tuổi với quần ngố xinh xắn
Ăn gian tuổi với quần ngố xinh xắn
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng với quần short, quần ngố là món đồ thời trang được chị em sử dụng nhiều vào mùa hè và nó cũng rất "hữu dụng" trong việc ăn gian tuổi.
Mẹo giúp các nàng diện áo tank top cực chất
Mẹo giúp các nàng diện áo tank top cực chất
(Thời trang) - (Phunutoday) - Vào mùa hè, các nàng sẽ không cưỡng lại được với những chiếc áo tank top khoét nách sâu năng động.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn