Mai Hồ quấn quýt, chăm chút cho "người tình" Dương Triệu Vũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhân sự kiện khai trương thời trang, Mai Hồ đã tự tay chọn trang phục đi diễn cho "người tình" Dương Triệu Vũ của mình.

Hồi tháng 10 năm ngoái, trên mạng xã hội liên tiếp xuất hiện hình ảnh Mai Hồ và Dương Triệu Vũ quấn quýt bên nhau và trao cho nhau những cử chỉ yêu thương, thân mật. Trước thông tin này, cả hai đều không lên tiếng khẳng định hay phủ định về mối quan hệ của họ, thậm chí đã có lúc Mai Hồ lên tiếng, song những gì cô chia sẻ chỉ mang tính chất "nước đôi", rằng "Ở đời chưa có 'đáp án' thì sẽ có 'nghi án'. Nên ai nghi cứ việc nghi, mình sống cứ việc sống 'đời mình".

Dư luận chưa kịp lắng xuống, mới đây Dương Triệu Vũ và Mai Hồ  tiếp tục "tay trong tay" xuất hiện tại sự kiện thời trang. Cả hai khá tình tứ và chăm chút cho nhau. 

mai ho1

mai ho2

mai ho3

mai ho4

mai ho5

mai ho6

Đích thân Mai Hồ tự tay lựa chọn trang phục cho những ngày lưu diễn sắp tới cho Dương Triệu Vũ.

 

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Mai Hồ đã chia sẻ những hình ảnh cô và Dương Triệu Vũ tình tứ bên nhau, khoác vai nhau đầy thân mật khi đi dự sinh nhật một người bạn. Cả hai tỏ ra khá thân thiết và quan tâm đến nhau. Trước hình ảnh này, đông đảo người hâm mộ đều "đoán già đoán non" rằng, Mai Hồ và Dương Triệu Vũ đã chính thức yêu nhau.

mai ho7

mai ho8

mai ho9

mai ho10

Mai Hồ và Dương Triệu Vũ thường xuyên "tay trong tay" xuất hiện cùng nhau trong hầu hết các sự kiện.

Dương Triệu Vũ và Mai Hồ chính thức yêu nhau?
Dương Triệu Vũ và Mai Hồ chính thức yêu nhau?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh Dương Triệu Vũ và Mai Hồ xuất hiện tình tứ bên nhau đã làm "dậy sóng" cộng đồng mạng.
Đàm Vĩnh Hưng thân thiết, lặng lẽ theo dõi
Đàm Vĩnh Hưng thân thiết, lặng lẽ theo dõi "người tình"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dương Triệu Vũ vô tư tạo dáng thân thiết bên Đàm Vĩnh Hưng sau khi công khai là "người tình" của nam ca sĩ này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn