Mai Khôi: "50 tuổi thì có còn gì đẹp đẽ đâu mà... chơi"

13:11, Thứ tư 20/04/2011

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 50, mọi thứ đã đầy đủ rồi. Rong chơi chừng đó được rồi. Mình có còn đẹp đẽ đâu mà chơi...

(Phunutoday) - Không trẻ con, không bốc đồng, không hô hào, những gì cô nói rất thật. Chính sự tự tin và hiểu rõ mình đã tạo nên phong thái rất riêng cho Mai Khôi.

Mặc dù vậy nhưng cứ nhắc đến Mai Khôi là người ta lại nhắc đến "người đàn bà nổi loạn" với những phát ngôn gây sốc: đã yêu thì cướp biển cũng yêu, yêu người lớn tuổi để dễ đi... tu, tôn vinh vẻ đẹp... thể xác, muốn chết ở tuổi 50....
 
Mô tả ảnh.
Không trẻ con, không bốc đồng, không hô hào, những gì cô nói rất thật.

Người ta nói: Mai Khôi có bao nhiêu chất Ardrenaline chạy lên bán cầu não, để đủ đắm say mà yêu chính cô, đủ mãnh liệt mà yêu một gã đàn ông 3 năm 6 tháng, đủ luôn cả sự bao dung để yêu những người đàn bà đẹp mà không ít lần người viết thấy cô say mê ngắm nhìn? Đàn ông mê cô vì thứ sexy thật thà và nông nổi, nó là một thứ hấp lực khó cưỡng. Đến Mai Khôi cũng phải tự thừa nhận: "Không ai đặc biệt bằng chính mình".

Tuy nhiên, gần đây người ta thấy Mai Khôi đang dần hạ nhiệt, mỗi lần cô xuất hiện không còn cái vẻ ngông cuồng nổi loạn: khoe hình xăm đặc biệt, trang phục khác người.... Kể cả những phát ngôn của cô cũng nhẹ nhàng dễ nghe hơn.

Khi được hỏi về những phát ngôn quá thẳng thắn và bạo miệng đến mức nhiều người tưởng cô cố tình tạo scandal, Mai Khôi giải thích trên Eva: "Thật ra, ý mình là như thế nhưng do phóng viên xáo trộn câu chữ, giật tít lên nên đôi khi hơi nặng. Em đọc lại thì thấy bình thường không có gì ghê gớm cả. Nhưng em hiểu sao mình bị tai tiếng nhiều, đó là khẩu nghiệp của em.
 
Mô tả ảnh.
Tâm nguyện của Mai Khôi cho mối tình già cũng chỉ kết thúc khi cô 50 tuổi.

Ví dụ câu nói của em “Ước muốn của tôi là được đi tu lúc 50 tuổi và chết trong tư thế thiền”, nếu người khác nói thì mọi người nhận xét đó là ý nghĩ hay nhưng từ em phát ngôn lên thì người ta không thích. Cũng không có gì đáng ngạc nhiên, vì mình chưa đủ công đức, nên để mọi người nghĩ thế."

Đến giờ Mai Khôi chọn cho mình một lối sống riêng: thảnh thơi trong đời sống, không tất bật trong công việc, không bị cái ham muốn nào đó khiến mình bị “lồng lộn” lên...

Giải thích về cái mốc 50 của mình Mai Khôi dí dỏm: "Em 50 tuổi thì lúc đó người yêu em cũng trên dưới 70 tuổi rồi. Cũng đã đủ!", cũng có thể Mai Khôi hơi tham lam khi cũng lúc muốn tận hưởng hai thứ mà ai cũng khao khát: dữ dội với lửa tình và bình yên trong cõi tu hành.

Mặc dù rất muốn tìm chốn bình yên trong cõi Phật nhưng Mai Khôi lại không thể từ bỏ cái bản năng đam mê tình trường. Mai Khôi cũng vài lần úp mở, người tình hiện tại của cô là một họa sĩ đã già và cô đang sống hết mình vì người ấy, kể cả sinh con cô cũng sẵn sàng.
 
Mô tả ảnh.
Ở tuổi 50, mọi thứ đã đầy đủ rồi. Rong chơi chừng đó được rồi. Mình có còn đẹp đẽ đâu mà chơi, nên “chuyển hướng” tình yêu sang một thứ tình khác thì sẽ nhẹ nhàng hơn.

Tâm nguyện của Mai Khôi cho mối tình này cũng chỉ kết thúc khi cô 50 tuổi. Nhưng với tính cách rất riêng của Khôi liệu người tình già của cô có thể chế ngự cô cho đến lúc đó hay không? Khôi nói: "em nghĩ đến 50 tuổi là kết thúc được rồi. Mình sẽ chuyển sang một hướng khác. Ở tuổi 50, mọi thứ đã đầy đủ rồi. Rong chơi chừng đó được rồi. Mình có còn đẹp đẽ đâu mà chơi, nên “chuyển hướng” tình yêu sang một thứ tình khác thì sẽ nhẹ nhàng hơn, phù hợp với việc đi tu của mình hơn."
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
  • Thục Quyên
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc