Lại xuất hiện căn phòng trọ bừa bộn quá mức khiến dân mạng cũng phải "nổi da gà"

( PHUNUTODAY ) - Nhìn hình ảnh căn phòng bừa bộn, bát đũa ăn xong cũng không được rửa mà ai cũng phải lắc đầu ngán ngẩm.

Chuyện các anh chàng, cô nàng để phòng trọ bừa bộn không khác gì "bãi rác" vẫn được đăng đều đặn lên mạng xã hội hàng ngày. 

Mới đây, lại một căn phòng trọ ngổn ngang đồ đạc được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Kèm theo đó là dòng chia sẻ: ''Các cô chú, anh chị em cho em lời khuyên khi sống chung trọ cùng những người ở dơ và lười dọn dẹp với ạ. Người thì lớn cả rồi mà ý thức thì rất chi là ba chấm. Không nói là không dọn mà nói cũng không dọn mọi người ạ. Em hết cách rồi''.

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao.

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao.

Theo đó, cô nàng này có thuê chung phòng với một vài người bạn. Tuy nhiên, theo như cô nàng chia sẻ thì những người này ở vô cùng bừa bộn, thậm chí lại lười dọn dẹp phòng. Đáng chú ý, dù nhiều lần cô nàng nhắc nhở nhưng những người này vẫn không hề thay đổi. Nhắc nhở nhiều lần nhưng bất thành, cô gái đã chụp ảnh căn phòng và chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội.

Căn phòng trọ có diện tích hẹp nhưng còn để đồ la liệt trên sàn nhà.

Căn phòng trọ có diện tích hẹp nhưng còn để đồ la liệt trên sàn nhà.

Những hình ảnh được chia sẻ cho thấy, căn phòng có diện tích hẹp nhưng còn để đồ rất bừa bộn. Thậm chí, đồ đạc mỗi thứ một nơi, cái gì cũng được đặt lên sàn nhìn vô cùng lộn xộn. Không những vây, bát đũa bẩn cũng chất đầy trong bồn rửa bát mà không ai chịu rửa. 

k
Bát đũa ăn xong cũng chất đầy chậu rửa bát.

Bát đũa ăn xong cũng chất đầy chậu rửa bát.

Nhìn những hình ảnh mà cô nàng chia sẻ ai cũng ngán ngẩm vì căn phòng quá bừa bộn. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với "khổ chủ", số khác thì khuyên cô nàng nên dọn ra ở riêng để không phải chịu đựng cảnh tượng này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link