Mai Phương khiến công chúng "thở phào nhẹ nhõm" khi xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây trên trang cá nhân, Mai Phương đã chia sẻ những hình ảnh tươi cười, rạng rỡ trong buổi ra mắt MV của Nam Cường khiến khán giả an lòng.

Năm 2018, giới nghệ sĩ cũng như khán giả bàng hoàng khi biết Mai Phương bị ung thư phổi. Sau hơn 1 năm điều trị, Mai Phương dường như ngày càng lạc quan hơn. Hiện tại nữ diễn viên đang cố gắng điều trị tại nhà. Tuy nhiên, sau sự ra đi của nghệ sĩ Lê Bình, tinh thần Mai Phương có vẻ bị xuống dốc trầm trọng. Ốc Thanh Vân từng nói Mai Phương bị sốc khi nghe tin chú Lê Bình qua đời.

Thế nhưng sau đó, nữ diễn viên đã nhanh chóng lấy lại tinh thần của mình và tiếp tục công việc. Mới đây trên trang cá nhân, Mai Phương đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình khiến nhiều người thở thào nhẹ nhõm.

1

Mai Phương tươi tắn đến dự buổi ra mắt MV của Nam Cường

Mai Phương vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. Cô diện một bộ váy màu trắng nhẹ nhàng và khoe nụ cười ngọt ngào. Có vẻ thời gian vừa qua, tinh thần của Mai Phương khá tốt. Sức khỏe của cô có vẻ ổn định hơn sau 1 năm điều trị ung thư tích cực. Hiện tại Mai Phương vẫn đang cố gắng điều trị theo chỉ định của bác sĩ.

Cũng trên trang cá nhân, Mai Phương cho biết mặc dù đang bị kiến ba khoang đốt nhưng cô vẫn cố gắng dành thời gian đến chúc mừng đồng nghiệp thân thiết.

2

Mai Phương chia sẻ, cô vẫn luôn giữ cho mình tinh thần thoải mái nhất. Ngoài ra cô còn đọc sách để nâng cao sự lạc quan, tập yoga cũng như thỉnh thoảng cho con gái đi du lịch.

Một số hình ảnh của Mai Phương 

3
4
5
Theo:  khoevadep.com.vn copy link