Mai Phương Thúy chia sẻ cảm giác của bản thân khi thấy mình già đi

( PHUNUTODAY ) - Mai Phương Thúy cho biết cô cảm thấy đây là một cảm giác rất lạ, giống như đang có 2 cuộc đời để sống.

Mới đây, Mai Phương Thúy đã đăng tải khung ảnh khoe nhan sắc trẻ trung và xinh đẹp. Cô nhận thấy sự thay đổi rõ rệt của bản thân khi bắt đầu xuất hiện vết hằn trên phần cổ. Chứng kiến điểm thay đổi của bản thân, Mai Phương Thúy cho biết cô cảm thấy đây là một cảm giác rất lạ, giống như đang có 2 cuộc đời để sống.

Cụ thể, cô nàng chia sẻ: "Ngày hôm nay lúc thay quần áo để chụp ảnh bất chợt tôi nhìn trong gương thấy hai đường nằm ngang ở cổ mình. Chà chà, tôi bắt đầu già đi rồi. Người ta nói muốn biết phụ nữ trẻ hay không, nhìn cổ họ là biết. Thế là cái ngày đấy cũng tới. Thực ra thì bước sang năm nay tôi đã thấy cơ thể khác hẳn rồi. Nhìn thấy bản thân già đi đúng là cảm giác quá lạ. Giống như kiểu ta chợt nhận ra ta có hai cuộc đời để sống. Cuộc đời thứ hai bắt đầu ngay lúc ta nhận ra ta chỉ có một cuộc đời. Cơ thể bắt đầu không còn trẻ này, cũng chỉ có một mà thôi. Thôi thì đành tạm biệt tháng năm sống vô tội vạ, từ giờ phải trân quý tay chân mặt mũi mình nhiều hơn vậy. Rất nhiều luôn ó". Hiện tại, chia sẻ này của Mai Phương Thúy đang nhận được nhiều sự chú ý.

ee5f15c7215cfd02a44d-ngoisaovn-w1126-h1206
e19efcc9c852140c4d43-ngoisaovn-w1280-h1280

Vượt qua loạt ứng cử viên sáng giá, Mai Phương Thúy được xướng tên ở ngôi vị hoa hậu trong đêm chung kết. Cùng năm 2006, cô đại diện quốc gia thi Miss World - Hoa hậu thế giới và lọt Top 17 chung cuộc.

Bước vào độ tuổi 35, Mai Phương Thúy đang có một cuộc sống đầy đủ và giàu có. Cô từng chia sẻ có một căn hộ chung cư hạng sang ở cùng mẹ và em gái ở Hà Nội. Còn ở TP.HCM, Mai Phương Thúy cũng có căn hộ riêng tọa lạc ở vị trí trung tâm thành phố, đắt đỏ có tiếng. Sớm mua xế hộp tiền tỷ khi tuổi đời còn khá trẻ, cô còn là một "đại gia" hàng hiệu khi có bộ sưu tập đồng hồ, trang sức, quần áo không thua kém bất kì mỹ nhân nào trong showbiz Việt.

mai-phuong-thuy-mac-tre-vai-quyen-ru-hut-mat-khoe-nhan-sac-chuan-10th-1588658522-width1000height1500_bdix

"Tôi nghĩ phải kiếm tiền dễ dàng. Mình phải kiếm nhiều và kiếm một cách có hệ thống, theo cấp số nhân. Tôi không thích kiểu nay kiếm nhiều mai kiếm ít, không biết tương lai ra sao. Nói chung tôi muốn mình kiếm tiền có hệ thống và không phải nghĩ nhiều. Nhưng vì thế mình phải đầu tư chất xám nhiều", Mai Phương Thuý chia sẻ khi trò chuyện với truyền thông.

Về đời tư, cô từng hẹn hò Noo Phước Thịnh nhưng cả hai đã chia tay. Dù vậy họ vẫn có những khoảnh khắc tình tứ. Cho đến nay, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết khiến fan ngưỡng mộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link