Mai Phương Thúy tiết lộ tinh thần đang bất ổn, hiện đang trong giai đoạn tu luyện

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của Mai Phương Thúy đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận động viên tới cô.

Mới đây, Mai Phương Thúy đăng tải bài viết dài đầy tâm sự. Người đẹp tiết lộ bản thân đang gặp nhiều thứ xáo trộn về tinh thần. Cô cho biết thêm, đây là giai đoạn cô thấy choáng váng trong sự việc học hành tu luyện.

Mai Phương Thúy chia sẻ: "Tôi nghĩ mọi người trên Facebook chắc nản với chuyện một ngày lảm nhảm mấy bài đăng của tôi lắm. Tôi cũng muốn tạo hình ảnh bí ẩn, hấp dẫn điềm tĩnh, nói ít làm nhiều lắm...Nhưng thật sự việc học hành tu luyện giai đoạn choáng váng này tôi ngoài lên mạng nói luyên thuyên, chẳng có cách nào khác để xoa dịu tinh thần cả…".

saostar-rqtlu0ymuj6vjtp0

Những chia sẻ của Mai Phương Thúy đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận động viên tới cô.

Vượt qua loạt ứng cử viên sáng giá, Mai Phương Thúy được xướng tên ở ngôi vị hoa hậu trong đêm chung kết. Cùng năm 2006, cô đại diện quốc gia thi Miss World - Hoa hậu thế giới và lọt Top 17 chung cuộc.

Bước vào độ tuổi 35, Mai Phương Thúy đang có một cuộc sống đầy đủ và giàu có. Cô từng chia sẻ có một căn hộ chung cư hạng sang ở cùng mẹ và em gái ở Hà Nội. Còn ở TP.HCM, Mai Phương Thúy cũng có căn hộ riêng tọa lạc ở vị trí trung tâm thành phố, đắt đỏ có tiếng. Sớm mua xế hộp tiền tỷ khi tuổi đời còn khá trẻ, cô còn là một "đại gia" hàng hiệu khi có bộ sưu tập đồng hồ, trang sức, quần áo không thua kém bất kì mỹ nhân nào trong showbiz Việt.

mai-phuong-thuy-mac-tre-vai-quyen-ru-hut-mat-khoe-nhan-sac-chuan-10th-1588658522-width1000height1500_bdix

"Tôi nghĩ phải kiếm tiền dễ dàng. Mình phải kiếm nhiều và kiếm một cách có hệ thống, theo cấp số nhân. Tôi không thích kiểu nay kiếm nhiều mai kiếm ít, không biết tương lai ra sao. Nói chung tôi muốn mình kiếm tiền có hệ thống và không phải nghĩ nhiều. Nhưng vì thế mình phải đầu tư chất xám nhiều", Mai Phương Thuý chia sẻ khi trò chuyện với truyền thông.

Về đời tư, cô từng hẹn hò Noo Phước Thịnh nhưng cả hai đã chia tay. Dù vậy họ vẫn có những khoảnh khắc tình tứ. Cho đến nay, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết khiến fan ngưỡng mộ.

Theo:  xevathethao.vn copy link