Mai Phương Thúy sẵn sàng tặng quà khủng cho bạn bè nhưng tuyệt đối không cho vay tiền dù chỉ 500 nghìn đồng

( PHUNUTODAY ) - Mai Phương Thúy dù giàu có nhưng cũng có những quan điểm, quy tắc rất rõ ràng trong các mối quan hệ.

Trong showbiz Việt, Mai Phương Thúy là nàng hậu dễ chơi thân và có nhiều bạn thân. Mới đây, dân mạng đã "đào" lại phát ngôn của cô về 2 quy tắc để có thể chơi thân được với nhau chính là: Luôn lắng nghe và biết giữ bí mật.

Người đẹp từng khẳng định, mình là dạng người tôn thờ bạn. "Tôi là dạng thờ bạn. Có người đạo trai tức là bạn trai là nhất. Tôi là dạng thờ bạn, bạn tôi là nhất. Ai mà tôi coi là bạn, người đó ho một cái là tôi cuống quýt tít mù", cô chia sẻ.

hoa-hau-mai-phuong-t-ngoisaovn-w600-h900

Mai Phương Thúy từng không ít lần khiến cho mọi người phải trầm trồ khi tặng quà sang cho bạn thân. Thế nhưng Mai Phương Thúy lại đặt quy tắc tuyệt đối không cho vay tiền, dù chỉ 500 nghìn đồng. Cô từng chia sẻ: "Tôi có thể thoáng trong việc tặng quà bạn bè nhưng đó chỉ là quà tặng, ăn uống chứ bình thường tôi không bao giờ cho ai vay tiền, 500 đồng cũng không kể cả mẹ tôi, tôi cũng không cho vay. Vay mượn rất phiền phức".

Mai Phương Thúy (sinh năm 1988) và được biết đến là một trong những Hoa hậu Việt Nam được công chúng quan tâm nhất hiện nay mặc dù đã hết thời gian đương nhiệm. Cô được ngợi khen sở hữu chiều cao "khủng" lên đến 1,79m, nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo.

Ngoài lợi thế về ngoại hình, mỹ nhân gốc Hà Nội còn được đánh giá vô cùng thông minh, nhạy bén. Cô cũng là 1 dân chơi trong lĩnh "chứng khoán" và đạt được nhiều thành tựu khiến nhiều người phải trầm trồ và ngưỡng mộ.

Bước vào độ tuổi 35, Mai Phương Thúy đang có một cuộc sống đầy đủ và giàu có. Cô từng chia sẻ có một căn hộ chung cư hạng sang ở cùng mẹ và em gái ở Hà Nội. Còn ở TP.HCM, Mai Phương Thúy cũng có căn hộ riêng tọa lạc ở vị trí trung tâm thành phố, đắt đỏ có tiếng. Sớm mua xế hộp tiền tỷ khi tuổi đời còn khá trẻ, cô còn là một "đại gia" hàng hiệu khi có bộ sưu tập đồng hồ, trang sức, quần áo không thua kém bất kì mỹ nhân nào trong showbiz Việt.

mai-phuong-thuy-mac-tre-vai-quyen-ru-hut-mat-khoe-nhan-sac-chuan-10th-1588658522-width1000height1500_bdix

"Tôi nghĩ phải kiếm tiền dễ dàng. Mình phải kiếm nhiều và kiếm một cách có hệ thống, theo cấp số nhân. Tôi không thích kiểu nay kiếm nhiều mai kiếm ít, không biết tương lai ra sao. Nói chung tôi muốn mình kiếm tiền có hệ thống và không phải nghĩ nhiều. Nhưng vì thế mình phải đầu tư chất xám nhiều", Mai Phương Thuý chia sẻ khi trò chuyện với truyền thông.

Về đời tư, cô từng hẹn hò Noo Phước Thịnh nhưng cả hai đã chia tay. Dù vậy họ vẫn có những khoảnh khắc tình tứ. Cho đến nay, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết khiến fan ngưỡng mộ.

Theo:  xevathethao.vn copy link