Mai Phương Thúy công khai khuyết điểm trên cơ thể khiến fan bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Đây không phải lần đầu tiên Mai Phương Thúy thật thà thừa nhận khuyết điểm của bản thân.

Mới đây, hoa hậu Mai Phương Thúy đã có dòng chia sẻ gây chú ý. Cô tự thừa nhận khuyết điểm của mình là có mỡ nách, thậm chí còn đính kèm ảnh để minh họa thực tế: "Mỡ dưới nách là không thể đùa được".

mai-phuong-thuy-01---Copy-1

Dòng tự "bóc mẽ" của Mai Phương Thúy khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Hiếm có nàng hậu nào lại dám thừa nhận khuyết điểm trên cơ thể như Mai Phương Thúy. Sự hồn nhiên, thật thà của Hoa hậu Việt Nam 2006 một lần nữa giúp cô ghi điểm. 

Trước đây, Mai Phương Thúy từng nhiều lần gây sốc khi xuất hiện với hình ảnh mập mạp, cánh tay to và thân mình màu mỡ, vóc dáng đồ sộ. Đặt biệ là vào tháng 6/2019, khi tham gia chương trình "Người ấy là ai", thân hình phát tướng của Mai Phương Thúy từng khiến nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Tuy nhiên khác với người khác, Mai Phương Thúy chụp lại những hình ảnh màu mỡ và khoe trên mạng xã hội: "Chợt nhận ra bạn to bằng 3 người kia gộp lại".

mai-phuong-thuy-07

Mới đây, nàng hậu còn gây sốt khi thừa nhận mình từng phẫu thuật thẩm mỹ. Tiết lộ của cô cho thấy tính cách thật thà và khá khiêm tốn.

"Phẫu thuật thẩm mỹ thì có chứ. Nhưng mà tiết lộ luôn thì mất hay à? Thôi, để mọi người đoán đi, nó nằm ở trong khung hình này thôi! Tương lai chắc tôi sẽ phẫu thuật nhiều. Không phải vì tôi vẫn còn chưa ưng điểm nào trên gương mặt mà tương lai phụ nữ sẽ ngày càng lớn tuổi và già đi. Cá nhân tôi lại có tính duy mỹ khá cao nên chắc chắn sẽ phẫu thuật tiếp", cô nói.

Là một người đẹp khá nổi tiếng vì nhan sắc xinh đẹp và còn là người nhận được nhiều người khen ngợi vì tính cách thân thiện và tốt bụng. Về đời tư, những câu chuyện tình cảm của cô cũng thu hút sự chú ý. 

Khi được hỏi bạn trai mình có phải đại gia không, cô nói: "Bạn trai tôi cũng không giàu lắm. So với tôi thì giàu hơn 1 chút".

Cô còn nói người yêu khá đẹp trai: "Đẹp trai! Về tính cách có lẽ do ở lâu như anh em song sinh rồi nên tôi không phân biệt được nữa. Nếu bây giờ nói thích tính anh ấy thì chẳng khác nào đang nói thích chính tính cách của mình cả. Thế nhưng... nói chung là... tôi cũng thích tính cách của anh ấy.

Gần đây, anh ấy có nói đến chuyện tương lai lâu dài nhưng tôi vẫn còn căng thẳng. Tôi đã quen đi chơi rồi. Có những người phụ nữ 17 tuổi đã sẵn sàng làm vợ làm mẹ. Nhưng cũng có những người phụ nữ 30, 40 tuổi vẫn chưa thật sự sẵn sàng, nếu lấy chồng chắc phải có 1 ai đấy ép mới được.

Mai-Phuong-Thuy-dat-so-do-vong-3-ky-luc-105cm-hau-giam-can-83390230_370959137211719_1713801915584787719_o-1596858295-422-width1365height2048

Anh ấy cũng chảnh lắm có khi không cầu hôn đâu. Tôi nghĩ cảnh tượng lãng mạn "Anh cầu hôn em, em làm vợ anh nhé!" chắc sẽ không xảy ra với chúng tôi. Người yêu tôi phũ lắm, chắc cứ thế là cưới thôi!

Bản thân tôi là người không thích sự lãng mạn nên vớ phải anh người yêu cũng không lãng mạn luôn. Nhưng thôi cũng được. Đấy là do mình chọn nên mình chấp nhận".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link