Mai Phương Thúy diện lại chiếc váy 7 năm trước, thần thái và khí chất sang chảnh gấp bội lần

( PHUNUTODAY ) - Điều đặc biệt là trên trang cá nhân sau đó, Mai Phương Thúy lại đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái: "Hết phong độ".

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy trở thành tâm điểm chú ý của netizen mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Mỗi khi xuất hiện nhưng người đẹp gốc Hà thành lại khá đơn giản, thậm chí là còn bị chê vì mặc đồ hiệu, đồ cũ. Mới đây, cô thậm chí còn bị soi mặc đầm cũ tham dự đêm nhạc của Noo Phước Thịnh nhưng lần này thì hiệu ứng mang lại hoàn toàn khác. 

Cụ thể, Hoa hậu Việt Nam 2006 là một trong những khách mời đặc biệt tham dự show diễn của Noo Phước Thịnh. Theo đó, đúng với yêu cầu của nam ca sĩ và BTC, Mai Phương Thúy đã diện bộ cánh có tông trắng ngà thiên nude. Tại đây, cô sử dụng kiểu tóc xõa đơn giản và cũng không sử dụng thêm bất kỳ món phụ kiện nào. Người đẹp có màn chung khung hình vô cùng thân thiết với chủ nhân hit Gạt Đi Nước Mắt ở thảm đỏ sự kiện. 

mai-phuong-thuy-tu-nhan-het-phong-do-khi-mac-lai-vay-tu-7-nam-truoc-3c878790

Người đẹp lên đồ đơn giản nhưng không kém phần tỏa sáng. 

mai-phuong-thuy-tu-nhan-het-phong-do-khi-mac-lai-vay-tu-7-nam-truoc-c9112d42

Cận cảnh nhan sắc ở tuổi 33 của nàng hậu gốc Hà thành.

mai-phuong-thuy-tu-nhan-het-phong-do-khi-mac-lai-vay-tu-7-nam-truoc-f3296f5c

Cặp bạn thân chụp ảnh kỷ niệm trên thảm đỏ đêm nhạc. 

Điều đặc biệt là trên trang cá nhân sau đó, Mai Phương Thúy lại đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái: "Hết phong độ". Cô là nàng hậu hiếm hoi thường xuyên "bóc" khuyết điểm của bản thân và nhận mình "không đẹp đẽ gì". Tuy nhiên ai cũng vào dành lời khen cho Hoa hậu Việt Nam 2006. Đến Noo Phước Thịnh còn nhận xét người bạn của mình "hết nấc". Dàn sao như diễn viên Huy Khánh, Hoa hậu Diễm Hương cũng dành lời khen "có cánh" cho mỹ nhân sinh năm 1988. 

mai-phuong-thuy-tu-nhan-het-phong-do-khi-mac-lai-vay-tu-7-nam-truoc-e779a30e

Từ sao Việt đến netizen đều trầm trồ trước phong độ sắc vóc của Mai Phương Thúy. Cô được nhận xét có vẻ ngoài sắc sảo và vô cùng hợp thời. Ở tuổi 33 nàng hậu càng đa dạng, phá cách hơn các hình ảnh của mình. 

Fan còn "soi" ra mẫu váy Mai Phương Thúy mặc trong đêm nhạc của Noo Phước Thịnh từng được cô sử dụng trong một sự kiện cách đây 7 năm. Theo chia sẻ của Hoa hậu, stylist riêng có chuẩn bị sẵn trang phục mới nhưng vì trời nóng nên cô muốn diện một chiếc váy mỏng nhẹ hơn. 

mai-phuong-thuy-tu-nhan-het-phong-do-khi-mac-lai-vay-tu-7-nam-truoc-dc9e509b

Nàng hậu trước đây phối bộ váy này với khuyên tai to bản. Tạo hình lần này của cô được lấy cảm hứng từ nữ thần Hy Lạp. 

Mai Phương Thúy hiện tại vẫn giữ được sức hút của mình. Cô xuất hiện ở các sự kiện lớn, tham gia gameshow và trở thành sao Việt "nòng cốt" trong "gia đình văn hóa" với Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Minh Hằng... Ngoài ra, thời trang của Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng được khen ngợi. Cô chỉn chu, đa dạng váy áo hơn cho những bộ ảnh của mình.

mai-phuong-thuy-tu-nhan-het-phong-do-khi-mac-lai-vay-tu-7-nam-truoc-ce036c0e

Váy ôm body tông pastel được nàng hậu "cân đẹp".

mai-phuong-thuy-tu-nhan-het-phong-do-khi-mac-lai-vay-tu-7-nam-truoc-40e20f51

Đồ lụa dễ lộ khuyết điểm cũng không "dìm" được Mai Phương Thúy. 

mai-phuong-thuy-tu-nhan-het-phong-do-khi-mac-lai-vay-tu-7-nam-truoc-8aec34a4

Cô vừa góp mặt trong MV Đôi Mi Em Đang U Sầu của ca sĩ Đông Nhi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link