Hoàng Thùy diện áo sơ mi, quần lót trước mặt nhà sư

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy diện áo sơ mi và chỉ mặc quần lót xuất hiện ngay trước mặt nhà sư gây bức xúc trong dư luận.

Sau những ồn ào quanh việc bông đùa có con với David Beckham của Xuân Lan thì công chúng lại được một dịp bàn tán trước hình ảnh mới nhất của Hoàng Thùy, học trò của Xuân Lan tại cuộc thi Vietnam's next top model.

Trong bức hình mới nhất của Hoàng Thùy, cô xuất hiện đầy cá tính nhưng đã đi quá giới hạn của sự sáng tạo và độc đáo. Hoàng Thùy diện chiếc áo sơ mi dài nhưng bên dưới chỉ mặc một quần lót.

Hoàng Thùy và bức hình gây sốc với dư luận.

Nếu bức hình được chụp ở trong những bối cảnh khác thì có lẽ sẽ không có điều gì để bàn nhưng trong trang phục này, cô lại xuất hiện trong quang cảnh trang nghiêm của đền chùa và ngay trước mặt một nhà sư.

Bức hình ngay sau khi được đăng tải đã nhận được rất nhiều ý kiến bức xúc của độc giả. Gần như tất cả các ý kiến đều lên tiếng phê phán hình ảnh này của cô và việc thực hiện tấm hình này là một sai sót khó có thể bỏ qua của Hoàng Thùy.

Cô từng lọt Top 15 cuộc thi Người mẫu Thế giới.

Một số ý kiến bức xúc với hành động của Hoàng Thùy như: "Ăn mặc hở hang quá. Nghệ thuật gì mà. Sư thấy đang nhìn ấy kìa. Thích Hoàng Thùy nhưng thế này là hơi phản cảm" hay "Trong chùa mà ăn mặc như vậy chụp ảnh, lại còn có sư thầy ở đấy nữa chứ. Không nên", "Phục trang đẹp mà thiếu ý tứ quá, phản cảm thật".

Hoàng Thùy từng là sinh viên Đại học Kiến Trúc Hà Nội trước khi tham gia cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Việt Nam và giành được chiến thắng sau khi vượt qua những đối thủ mạnh khác.

Nhờ chiến thắng này, Hoàng Thùy chuyển bước sang làng thời trang và trở thành một chân dài sáng giá. Cô từng xuất hiện trên nhiều tạp chí có tiếng cũng như đại diện cho Việt Nam thi Người mẫu Thế giới và lọt Top 15 chung cuộc.

Trong suốt quãng thời gian qua, Hoàng Thùy được biết đến là chân dài nói không với scandal. Chính vì vậy, câu chuyện lần này dường như là một sự cố mà cô sẽ không thể nào quên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn