Hoàng Thùy Linh gửi quà Tết nóng bỏng tay tới người hâm mộ

20:00, Thứ tư 15/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Món quà Tết mà nữ ca sĩ đã hứa với người hâm mộ không gì khác chính là một MV ca nhạc sexy, nóng bỏng.

Thêm một MV nữa được đầu tư hình ảnh rất kĩ lưỡng của Hoàng Thùy Linh, ca khúc có tên “High” do Thanh Bùi và Lưu Thiên Hương sáng tác được dàn dựng với nội dung battle dance giữa hai nhóm nhảy nam và nữ. Vũ đạo tuyệt vời, bối cảnh đơn giản nhưng đẹp mắt cùng ý tưởng liền mạch, xuyên suốt, chính là những điểm cộng tuyệt vời của sản phẩm mới này.

Học hỏi cách làm MV của một số nhóm nhạc Hàn Quốc, Hoàng Thùy Linh đã cùng ê kíp thực hiện 'one take' music video, có nghĩa toàn bộ MV được quay bằng một 'long take' duy nhất xuyên suốt từ đầu đến cuối và không hề có công đoạn hậu kỳ. Cách làm mạo hiểm này đòi hỏi Hoàng Thùy Linh và nhóm nhảy phải trình diễn hoàn hảo, không sai bất cứ một động tác nào chỉ trong một cảnh quay.

Chính vì thế, nữ ca sĩ cùng nhóm vũ đạo và các thành viên ekip của mình đã phải tập luyện vất vả trong nhiều tuần liên tiếp để tạo được sự kết hợp ăn ý xuyên suốt quá trình thực hiện MV. Cùng tham gia biên đạo sản phẩm mới của Hoàng Thùy Linh là sự góp mặt của biên đạo múa Hà Lê và Alexander Tú - trưởng nhóm Kaba Modern (nhóm nhảy đoạt giải 3 America's Best Dance Crew mùa đầu tiên, giải nhất Body Rock, trình diễn tại ESPN Awards và từng nhảy cho Britney Spears).

Hoàng Thùy Linh vẫn giữ phong cách sexy, quyến rũ nhưng trẻ trung giống trong 2 MV trước “Crazy” và “Last time”. MV của cô sau khi đăng lên youtube đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi, tán dương của khán giả. Đây thực sự là một món quà ý nghĩa mà ca sĩ đã tâm huyết dành tặng các fan hâm mộ của mình trước dịp Tết nguyên đán này.

Trong suốt 3 năm qua, hình tượng sexy đã được Hoàng Thùy Linh “áp dụng” thành công. Tuy nhiên, phong cách sexy mà Hoàng Thùy Linh theo đuổi không những bị nhiều người ghét bỏ mà trái lại rất nhiều khán giả yêu thích phong cách trẻ trung, sôi động đó của cô.

Là một trong những nữ ca sĩ đi theo phong cách âm nhạc giải trí, Hoàng Thùy Linh là cái tên thứ hai sau Hồ Ngọc Hà có những album mang tính sáng tạo và mới mẻ.

Album Ep 2013 khi ra mắt đã “hâm nóng” công chúng với 3 ca khúc: Last time, Crazy và High theo ba thể loại âm nhạc khác nhau Dupstep, Pop dance và Electro-dance. Hy vọng là món quà tết lần này của Hoàng Thùy Linh sẽ được nhiều người hâm mộ đón nhận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Dự